เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 กรกฏาคม 2558 - 16:02

Mazda MX-5 ออกรถไม่นานก็โดนชนยับ มาสด้ายินดีเปลี่ยนรถใหม่ทันที

 

Mazda MX-5 ออกรถไม่นานก็โดนชนยับ มาสด้ายินดีเปลี่ยนรถใหม่ทันที

 

 สภาพด้านหน้าของ Mazda MX-5 ที่ได้รับความเสียหาย
 

         Mazda MX-5 เจเนอเรชั่นใหม่ได้เปิดตัวที่สหรัฐฯ มาได้ไม่นาน และลูกค้าในสหรัฐฯ ก็ได้รับรถสปอร์ตคาร์ไปสัมผัสกันหลายรายแล้ว แต่ทว่าได้ข่าวว่า Mazda MX-5 เจเนอเรชั่นใหม่ ได้เกิดอุบัติเหตุครั้งแรกในสหรัฐฯ (และน่าจะเป็นครั้งแรกของโลกด้วย) พร้อมกับการแสดงความรับผิดชอบต่อศูนย์บริการที่ทำให้คุณน้ำตาซึม

         สำหรับเหตุการณ์นี้ได้เกิดขึ้นเมื่อวันจัทร์ที่ผ่านมา โดยคุณ SCSM สมาชิกเว็บบอร์ด Mazda MX-5 Miata พร้อมภรรยาได้ไปรับรถ Mazda MX-5 ตัวถังสี Soul Red ที่มีเพียง 1,000 คันในสหรัฐฯ เท่านั้น โดยไปที่โชว์รูม Tom Bush Mazda ที่แจ็กสันวิลล์ รัฐฟลอริด้า 

 

สภาพท้ายรถที่ถูก Ford F-150 ชน
 

        แต่หลังจากขับไปได้ 1 ไมล์ห่างจากโชว์รูมก็เกิดเหตุไม่คาดฝัน เพราะโดน Ford F-150 รถกระบะใหญ่ชนท้าย มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 แล้วก็ไปชนคันข้างหน้าอีกทอด ทำให้ด้านหน้าและด้านหลังได้รับความเสียหาย ส่วน คุณ SCSM และภรรยาก็ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และได้ดำเนินการติดต่อกับทางประกันภัยแล้ว แต่ทางเจ้าของรถมีความรู้สึกหดหู่มากเมื่อรถที่มีเพียง 1,000 คันได้รับอุบัติเหตุจนเสียราคาและสมรรถนะ

         ทว่าในอีก 2-3 วันหลังจากเกิดอุบัติเหตุ ทางแฟนเพจของโชว์รูม Tom Bush Mazda ได้แจ้งข่าวการเกิดอุบัติเหตุครั้งแรกของ Mazda MX-5 พร้อมกับแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้ยื่นเสนอในการแลกเปลี่ยนรถใหม่ให้กัลลูกค้าที่ประสบอุบัติเหตุ แบบไม่มีข้อผูกมัด พร้อมรับได้ในเดือนถัดไป 

 

คุณ SCSM ที่ได้เป็นเจ้าของรถ Mazda MX-5 อย่างเต็มตัว
แต่ก็เกิดเหตุไม่คาดฝันเสียก่อน
 

          งานนี้ก็เป็นอุทาหรณ์สำคัญสำหรับผู้ใช้รถใช้ถนนที่อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเวลา รวมไปถึงการไม่มองข้ามปัญหาของลูกค้าและพร้อมแสดงความรับผิดชอบของศูนย์บริการ การดูแลลูกค้าหลังการขาย จึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะสร้างความสัมพันธ์ที่ดีและสร้างภาพลักษณ์ของศูนย์บริการได้เป็นอย่างดี

 

เครดิตภาพประกอบจาก carscoops.com

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook