เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 9 กรกฏาคม 2558 - 17:49

BIG Motor Sale 2015 งานขายรถสุดอลังงานการสร้าง ที่จะมอบทุกความคุ้มค่าให้ทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย

 

BIG Motor Sale 2015 งานขายรถสุดอลังงานการสร้าง ที่จะมอบทุกความคุ้มค่าให้ทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย



          นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด  และประธานกรรมการอำนวยการจัดงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2015 หรือ BIG Motor Sale 2015 จัดสัมภาษณ์พิเศษเผยเบื้องลึกของความคืบหน้างานมหกรรมของยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน  ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1-9 สิงหาคม ศกนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค บางนา



          “ขณะนี้พื้นที่ทั้งในอาคาร และนอกอาคารของงาน BIG Motor Sale 2015 ถูกจองเต็ม 100% แล้ว ซึ่งเป็นความร่วมมือจากทุกฝ่ายในวงการรถยนต์ และรถจักรยานยนต์เมืองไทยที่จะช่วยกันลบคำว่า  “โลว์ซีซั่น” ให้หายไปกลายเป็น “นิวซีซั่น” เพื่อกระตุ้นตลาดรถยนต์ไตรมาสที่ 3 ให้พุ่งขึ้นไปด้วยกัน ด้วยการร่วมเสนอโปรโมชั่นพิเศษสุดให้กับผู้ซื้อในงาน เป็นมหกรรมของยานยนต์เพื่อขายที่ครบวงจร มอบความคุ้มค่าให้ทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย เรียกว่าอยากได้รถสามารถจบในงานเดียว เนื่องจากมีทุกแบรนด์ ทุกระดับราคา นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมความบันเทิงมากมาย เพื่อความอลังการ และครบครันสำหรับผู้เข้าชมงานตลอด 9 วัน อีกทั้งในงาน BIG Motor Sale 2015 ยังเป็นที่รวม World Premiere Cars ของรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งจะเปิดตัวเป็นครั้งแรกของโลกในประเทศไทย ทำให้คนไทยได้ชมได้ใช้เป็นชาติแรก รวมทั้งรถยนต์รุ่นใหม่ บิ๊กไบค์รุ่นใหม่ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องกับยานยนต์อีกมากมาย ทำให้ผมมั่นใจฟันธงเลยว่างาน BIG Motor Sale ครั้งนี้จะสร้างยอดขายรถยนต์มากกว่า 25,000 คัน บิ๊กไบค์มากกว่า 4,000 คัน และยอดจำหน่ายรถกระบะดัดแปลง หรือ PPV จะมียอดขายรวมเป็นอันดับหนึ่งในงานนี้  ไม่ว่าจะ Chevrolet Trailblazer, Ford Everest, Isuzu MU-X, Mitsubishi Pajero Sport และ Toyota Fortuner 5 แบรนด์ดังจัดใหญ่จัดเต็มครบเครื่องแน่นอน และยอดผู้เข้าชมงานจะมีมากกว่า 1,300,000 คนแน่นอน” 



          สำหรับความเคลื่อนไหวของงาน BIG Motor Sale 2015 นั้น นอกจากจะได้มีการจัดประกวดคัดเลือกสาวงาม Miss Motorsale 2015 เข้าทำหน้าที่ทูตประชาสัมพันธ์พิเศษรวม 5 คนแล้ว ในด้านการโฆษณาประชาสัมพันธ์ได้มีการปูพรมทุกช่องทาง เพื่อสร้างการรับรู้ไปสู่ผู้บริโภค ทั้งทางโทรทัศน์ วิทยุ หนังสือพิมพ์ นิตยสาร  บิลบอร์ดขนาดยักษ์ การประชาสัมพันธ์ท้ายรถตู้โดยสารจำนวนถึง 500 คัน ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมทั้งมีทีมประชาสัมพันธ์เคลื่อนที่พิเศษ (Flash mob) ที่จะเดินสายไปป่าวประกาศ และเชิญชวนชมความยิ่งใหญ่ของงาน BIG Motor Sale 2015 รวม 100 จุดทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑลเช่นกัน

          ทั้งนี้ ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จะหักรายได้จากการขายบัตร 10 บาทต่อบัตร ไม่ว่าจะจำหน่ายในราคาเต็ม 100 บาท หรือจำหน่ายครึ่งราคาจากการใช้คูปองลดราคาต่างๆ จนเหลือ 50 บาท เพื่อมอบให้สภากาชาดไทยเพื่อการกุศล พร้อมกับเปิดจุดให้สภากาชาดรับบริจาคอวัยวะ และร่างกายเพื่อการศึกษาอันเป็นกุศลทานอันสูงสุดเพื่อช่วยชีวิตผู้อื่นอีกต่อไปฟรีต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีในส่วนของกรมการขนส่งทางบกที่จะมาเปิดให้บริการทำใบขับขี่แบบสมาร์ทการ์ด มอบความสะดวกให้แก่ผู้เข้าชมงาน



          “เราภูมิใจที่ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในการจัดงานขายรถช่วงที่ไม่น่าเป็นไปได้ให้เป็นไปได้ และภูมิใจที่ลูกค้าเดิมไม่มีค่ายไหนถอนตัว มีแต่ขอพื้นที่เพิ่ม ภูมิใจที่ทำให้รถขายได้เยอะในช่วงฤดูวิกฤต เพื่อช่วยกระตุ้นตลาดรถยนต์ไตรมาสที่ 3 ให้พุ่งขึ้นจากเดิมที่เคยเป็นช่วงโลว์ซีซั่นของตลาดรถยนต์เมืองไทย แค่นี้เราก็ถือว่าเป็นความสำเร็จระดับบวกๆ แล้วครับ”  ประธานกรรมการอำนวยการจัดงาน BIG Motor Sale 2015 กล่าวทิ้งท้าย



          งาน BIG Motor Sale 2015 จะจัดระหว่างวันที่ 1-9 สิงหาคม ศกนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ซึ่งได้จัดโปรโมชั่นร่วมกับร้าน 7-Eleven โดยการซื้อสินค้าผ่านบัตร 7-Card ครบ 40 บาทขึ้นไป สามารถนำใบเสร็จดังกล่าวมาแลกรับส่วนลดค่าเข้างานได้ถึง 50 % จากราคาปกติ 100 บาท เหลือเพียง 50 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายนเป็นต้นมา หรือเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมัน ปตท. สามารถขอรับบัตรฟรี 1 บัตรต่อ 1 ใบเสร็จ ได้ตั้งแต่ 10 กรกฎาคม – 2 สิงหาคม หรือการใช้บริการโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสเพื่อมาชมงาน BIG Motor Sale 2015 ที่ไบเทค สามารถซื้อบัตรเข้าชมงานในราคา 50 บาทเช่นกัน 



          นอกจากนี้ผู้เข้าชมงานทุกท่านมีสิทธิ์ลุ้นโชคจากบัตรเข้าชมงาน  ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1,846,000 บาท ได้แก่ รถยนต์ 3 รางวัล ได้แก่ รถยนต์ SUZUKI CIAZ รถยนต์ MITSUBISHI Attrage รถยนต์ MG3 และรถมอเตอร์ไซค์ YAMAHA Grand Filano อีก 6 รางวัลอีกด้วย

          สำหรับผู้จองหรือซื้อรถ ทั้งรถยนต์และบิ๊กไบค์ในงาน สามารถนำเอกสารการจองหรือซื้อมารับตุ๊กตา JR Mascot ได้คันละ 1 ตัว แจกไม่อั้น จัดตามจำนวนความคาดหมายตัวเลขการซื้อขายของรถในงาน

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook