เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 7 กรกฏาคม 2558 - 11:03

Renault Talisman 2016 รถซีดานสุดหรูรุ่น ที่จะมอบความเหนือระดับในทุกการเดินทาง

 

Renault Talisman 2016 รถซีดานสุดหรูรุ่น ที่จะมอบความเหนือระดับในทุกการเดินทาง



          Renault (เรโนลต์) เผยโฉมรถซีดานสุดหรูรุ่น Talisman (ทาลิสแมน) เป็นครั้งแรกของโลก ซึ่งอัดแน่นไปด้วยความหรูหรา และความมีระดับ



          Renault Talisman 2016 ได้ถูกออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกที่ให้ความหรูหรา และโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าโครเมี่ยมขนาดใหญ่ ต่อด้วยไฟหน้า และไฟ Day time รูปทรงล้ำสมัย เสริมความมีระดับด้วยเส้นสายด้านข้างรถ ส่วนท้ายรถได้ติดตั้งไฟท้ายที่มีรูปทรงแปลกตา แต่กลับให้ความรู้สึกดีเมื่อได้มอง ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอย 5 ก้านคู่ ขนาด 19 นิ้ว ที่มีลวดลายเข้ากับตัวรถ



          ด้านภายในห้องโดยสารได้ออกแบบให้มีความกว้างขวาง นั่งสบาย เพื่อให้ทุกการเดินทางมีแต่ความสุข ไม่ว่าจะเป็นความสูงจากเบาะถึงหลังคาสูง 855 มม. บวกกับพื้นที่ช่วงเข่า 262 มม. ต่อด้วยเบาะที่นั่งคู่หน้าที่ปรับด้วยไฟฟ้าได้ 10 ทิศทาง และยังสามารถปรับอุณหภูมิได้อีกด้วย



          ส่วนทางด้านความบันเทิง Renault Talisman ก็ไม่น้อยหน้าใคร เพราะได้ติดตั้งหน้าจอทัชสกรีนขนาดใหญ่ 8.7 นิ้ว ที่มาพร้อมระบบอินโฟเทนเมนท์ R-Link 2 และระบบเครื่องเสียง Bose กับลำโพงถึง 13 ตัว นอกจากนี้ยังเพิ่มความมีระดับด้วยวัสดุหนัง Nappa ที่ใช้ในการหุ้มห้องโดยสารภายใน



          Renault Talisman มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน เทอร์โบชาร์จ ทำงานร่วมกับระบบเกียร์ดูอัลคลัตช์ 7 สปีด ต่อด้วยเครื่องยนต์ดีเซล ที่ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดหรือเกียร์ดูอัลคลัตช์ 7 สปีด ปิดท้ายด้วยเครื่องยนต์ดีเซล ทวินเทอร์โบ ที่ทำงานร่วมกับเกียร์ดูอัลคลัตช์ 6 สปีด



          Renault Talisman ได้ถูกพัฒนาบนแฟลตฟอร์ม CMF ซึ่งมีขนาดความยาวของตัวรถ 4.85 เมตร ความกว้าง 1.87 เมตร และความสูง 1.46 เมตร อีกทั้งยังมีระยะฐานล้ออยู่ที่ 2.81 เมตร และพื้นที่จัดเก็บสัมภาระที่มากถึง 608 ลิตร

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook