เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 1 กรกฏาคม 2558 - 08:02

Ford ฉลองการเปิดตัว และเริ่มสายการผลิต Ford Ranger 2015

 

Ford ฉลองการเปิดตัว และเริ่มสายการผลิต Ford Ranger 2015



          ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี เปิดสายการผลิตของฟอร์ด เรนเจอร์ 2015 ที่มาพร้อมกับความแข็งแกร่ง และอัจฉริยะยิ่งขึ้น พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดรถกระบะด้วยการผสานสมรรถนะที่เป็นเลิศและรูปลักษณ์ที่ดุดัน อย่างเป็นทางการ ณ โรงงาน ออโต้ อัลลายแอนซ์ ประเท ศไทย หรือ เอเอที จังหวัดระยอง

          ด้วยชื่อเสียงอันยาวนานของรถกระบะเรนเจอร์ และความเชี่ยวชาญของฟอร์ดทั่วโลก ฟอร์ด เรนเจอร์ 2015 ได้สร้างมาตรฐานใหม่ของรถกระบะ ด้วยการผสานสมรรถนะที่เหนือชั้นเข้ากับการดีไซน์ที่ล้ำสมัย และยังล้ำหน้าเหนือใครด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยมากมาย

          Ford Ranger 2015 มีรูปลักษณ์ภายนอกที่ดุดัน แข็งแกร่ง พร้อมที่จะสะกดสายตาทุกคู่เมื่ออยู่บนท้องถนน ห้องโดยสารภายในมอบความสะดวกสบาย หรูหรา ทันสมัย พร้อมมอบความโฉบเฉี่ยวด้วยการออกแบบเส้นสายตามแนวขวาง เพื่อให้ความรู้สึกที่โอ่อ่า และกว้างขวางมากยิ่งขึ้น



          Ford Ranger 2015 มาพร้อมสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม โดยได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมมาให้สามารถรับมือกับการเดินทางบนทุกพื้นผิวได้อย่างง่ายดาย พร้อมท้าทายทุกอุปสรรค อีกทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีอันชาญฉลาด ที่จะช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถติดต่อสื่อสารได้ในทุกสถานการณ์ ด้วยระบบสั่งงานด้วยเสียง ซิงค์ 2 (SYNC 2) ซึ่งเป็นระบบเชื่อมต่อการสื่อสารภายในตัวรถรุ่นล่าสุด

          ในการฉลองการเปิดสายการผลิตดังกล่าว มีผู้บริหารของฟอร์ด ได้แก่ มร. เคนเน็ท มินิลลีย์ ผู้อำนวยการ ด้านการผลิต ฟอร์ด เอเชีย แปซิฟิก พร้อมกับ มร. มาร์ค คอฟแมน ประธาน ฟอร์ด อาเซียน และ มร. เทรเวอร์ เนกัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออโต้ อัลลายแอนซ์ ประเทศไทย ได้เข้าร่วมฉลองกับพนักงานของ เอเอที

          โรงงานออโต้ อัลลายแอนซ์ ประเทศไทย จะเป็นฐานการผลิต ฟอร์ด เรนเจอร์ 2015 เพื่อส่งออกไปยังประเทศในภูมิภาคเอเชีย แฟซิฟิก ซึ่งในประเทศไทยจะเปิดไลน์การผลิต Ford Ranger 2015 ในเดือนกรกฎาคมนี้

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook