เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 25 มิถุนายน 2558 - 17:19

Alpinestars เปิดตัว อัลไพน์สตาร์ส ออโต้ แฟลกชิบสโตร์ แห่งแรกของโลก พร้อม คอลเลคชั่นปี 2015

 
 
Alpinestars เปิดตัว อัลไพน์สตาร์ส ออโต้ แฟลกชิบสโตร์ แห่งแรกของโลก พร้อม คอลเลคชั่นปี 2015
 
 

 



          บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ อัลไพน์สตาร์ส อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศ ได้เปิดตัว อัลไพน์สตาร์ส ออโต้ แฟลกชิบสโตร์ คอนเซปต์สโตร์แห่งแรกของโลก เพื่อจำหน่ายเครื่องแต่กาย และอุปกรณ์เสริมที่ได้มาตรฐาน พร้อมเผยโฉมผลิตภัณฑ์ อัลไพน์สตาร์ส ออโต้ คอลเลคชั่น 2015 เช่น Auto Racing (ออโต้ เรซซิ่ง) และ Karting (คาร์ททิ่ง)



          คุณชายยุทธ ยุทธวรเดชกุล ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดเผยว่า “หลังจากที่บริษัทได้นำแบรนด์อัลไพน์เข้ามาในไทยเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้า และเพื่อขยายให้แบนรด์อัลไพน์เป็นที่รู้จักมากขึ้น จึงได้เปิดตัวอัลไพน์สตาร์ส ออโต้ แฟลกชิบสโตร์ เพื่อสานต่อความสำเร็จดังกล่าว อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางความปลอดภัยสำหรับการขับขี่ยานพาหนะ 2 ล้อ และ 4 ล้อ ที่ได้มาตรฐานระดับโลกในภูมิภาคเอเชีย”



          คุณชายยุทธ ได้กล่าวเสริมว่า “อัลไพน์สตาร์ส ออโต้ แฟลกชิบสโตร์ จะประกอบไปด้วยพื้นที่จัดแสดงสินค้า 2 โซน ได้แก่ โซนออโต้ เรซซิ่ง และโซนคาร์ททิ่ง ซึ่งจะจัดแสดงผลิตภัณฑ์ และอุปกรณ์สำหรับการขับรถยนต์แบบต่างๆ ตามช่วงราคาที่หลากลาย จึงสามารถรองรับความต้องการ และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม และได้หลากหลายระดับ ไม่ว่าจะเป็นชุดสูท รองเท้า ถุงมือ ชุดชั้นในกันไฟ และอุปกรณ์เสริมความปลอดภัย ซึ่งทุกชื้นเป็นการผสมผสานระหว่างนวัตกรรม และเทคโนโลยีที่ทันสมัย ซึ่งอัลไพน์ได้คิดค้นและพัฒนาอย่างใกล้ชิด”



ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ในกลุ่ม ออโต้ เรซซิ่ง ประกอบด้วย

          Supertech Suit (ชุดซุปเปอร์เทค) ที่ออกแบบมาเพื่อให้มีน้ำหนักที่เบา ช่วยลดการเกรงและความเมื่อยล้า จึงช่วยเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ นอกจากนี้ยังผสานนวัตกรรมโครงสร้างใยอารามิดหลายชั้น ที่สามารถซับความชื้น และแทรกชั้นผ้าระบายอากาศส่วนกลาง อีกทั้งยังมีแผงผ้าเสริม เพื่อเพิ่มสมรรถนะ และช่วยควบคุมอุณหภูมิร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

          Tech 1-ZX Glove (ถุงมือ เทค 1-ZX) นวัตกรรมที่ถุงมือมีตะเข็บน้อย และใช้วัสดุน้อยลง เพื่อเพิ่มสมรรถนะในการยึดเกาะ และความสบายในการขับขี่ รวมถึงความคล่องตัวในการควบคุมรถ ซึ่งมาพร้อมกับโครงสร้างที่บุนวัตกรรมโนแม็กซ์และผ้าฝ้ายทนไฟ โดยใช้หนังพิททาร์ดที่ได้รับการออกแบบพื้นผิวใหม่บริเวณฝ่ามือและนิ้วมือ

          Supermono Shoes (รองเท้า ซุปเปอร์โมโน) ที่มีจุดเด่นอยู่ที่น้ำหนักเบา มีดีไซน์ถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์ และยังใช้หนังจิงโจ้ที่อ่อนนุ่ม ทั้งยังสวมใส่ได้พอดี และให้ผิวสัมผัสที่เหนือชั้น

ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ในกลุ่ม คาร์ททิ่ง ประกอบด้วย

          KMX 1 Suit (ชุด KMX 1) ที่ทำจากคอร์ดูร่า ซึ่งมีน้ำหนักที่เบา ป้องกันการเสียดสีได้ดี พร้อมด้วยแผงผ้าปรุขนาดใหญ่ เพื่อระบบอากาศที่เหนือชั้น นอกจากนี้ยังมีโครงสร้างลอยตลอดช่วงแขนกับแผงผ้ายืดผืนใหญ่บริเวณด้านหลัง และแผงเสริมความแข็งแรงบริเวณแขนขวา ซึ่งสร้างมาเพื่อป้องกันรถคาร์ทโดยเฉพาะ

          Tech 1-KX Glove (ถุงมือ เทค 1-KX) เป็นถุงมือระดับพรีเมี่ยม ที่ผสมผสานระหว่างเทคโนโลยี และวัสดุใหม่ล่าสุด เพื่อให้เกิดความคล่องตัวในการควบคุม ตลอดจนความรู้สึกสบายในการสวมใส่

          Tech 1KX Shoes (รองเท้า เทค 1-KX) ที่ทำจากวัสดุยางผสม เอกสิทธิ์เฉพาะของอัลไพน์สตาร์ส ที่จะให้การยึดเกาะที่เหนือกว่าในทุกสภาพอากาศ อีกทั้งยังหุ้มส้นเท้า และหุ้มเท้า ยังได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์อีกด้วย

          การเปิดตัว อัลไพน์สตาร์ส ออโต้ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จะช่วยยกมาตรฐานความปลอดภัย และทำให้แวดวงการแข่งขันรถยนต์รุดหน้าไปอีกขั้น

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook