เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 3 ตุลาคม 2563 - 21:13

BoxzaRacing เตรียมเก็บบรรยากาศสุดมันส์ในงาน Buriram SuperGT Race 2015 ใน BoxzaRacing Channel

          BoxzaRacing.comนำทีมโดย คุณณัฐวุฒิ อุตราภิรมย์สุข และคุณวุฒา ใจสำราญ ผู้บริหารแห่ง BoxzaRacing.com ไม่พลาดที่จะเสริฟความมันส์ของงาน Buriram SuperGT Race 2015 เป็นคลิปบรรยากาศไม่ว่าจะเป็น Buriram SuperGT Festival ที่จัดบริเวณใกล้สนาม I-Mobile Stadium โดยผู้สนับสนุนในรายการ SuperGT ร่วมออกบูธทำกิจกรรมกับผู้เข้าร่วมชมการแข่งขันระดับโลกในรายการของ BoxzaRacing Channel ออนแอร์ใน Youtube Channel เร็วๆนี้

 

          โดยงาน Buriram SuperGT Race 2015 ทาง BoxzaRacing ได้มีโอกาสเป็น Media Partner ให้กับน้ำมันเครื่องอันดับหนึ่งของญี่ปุ่นอย่าง ENEOS รายงานผลของสุดยอดทีมแข่งอย่าง  LEXUS TEAM LeMans ENEOS  ในการแข่งขันสุดมันส์พร้อมกับเกาะติด Pit Garage สุดใกล้ชิดกับรถแข่งตัวแรงอย่าง LEXUS SUSTINA RC F และนักแข่งตัวเป็นๆอย่าง  Kazuya Oshima และ Yuji Kunimoto ที่สามารถคว้าอันดับสองของการแข่ง Buriram SuperGT Race 2015 ในรุ่น GT500 ได้สำเร็จ นอกจากนี้แล้ว อีกหนึ่งทีมที่ทาง BoxzaRacing ได้มีโอกาสเก็บภาพและเสียงมาฝากแฟนๆชาวมอเตอร์สปอร์ตนั่นคือทีม Up Garage with Bandoh ลงแข่งในรุ่น GT300 อีกด้วย

          อย่าลืมติดตามชมไฮไลท์งาน Buriram SuperGT Race 2015 พร้อมทั้งบทสัมภาษณ์ของทีม LEXUS TEAM LeMans ENEOS และทีม Up Garage with Bandoh ใน BoxzaRacing Channel บน youtube กัน รับรองแฟนๆมอเตอร์สปอร์ตไม่ผิดหวัง !!

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook