เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2558 - 13:08

ศูนย์ MMS Bosch Car Service ขยายศูนย์บริการใหม่ที่อุบลราชธานี

 

ศูนย์ MMS Bosch Car Service ขยายศูนย์บริการใหม่ที่อุบลราชธานี



          คุณสุเมธ ใจโต กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสเตอร์  มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เครือเอ็มจีซี-เอเชีย ที่กำลังมาแรงในวงการศูนย์บริการซ่อมรถยนต์ที่หมดระยะเวลารับประกันจากบริษัทรถยนต์ ด้วยแบรนด์ "เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส (MMS Bosch Car Service)” ได้เปิดเผยว่า “บริษัทได้เพิ่มระดับการทำการตลาดให้เข้มข้นมากขึ้น และดำเนินกิจกรรมการตลาดส่วนของดิจิตอลมาร์เก็ตติ้ง เพื่อให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคของคนรุ่นใหม่ ทั้งเฟซบุ๊ค เว็บไซต์ และบนโซเชียลเน็ตเวิร์คอื่นๆ ที่พร้อมจะขยายสาขาให้กว้างไกลรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่มีมากขึ้นในปัจจุบัน เนื่องจากบริษัทเป็นศูนย์บริการซ่อมรถยนต์ที่ได้มาตรฐานเพียบพร้อมด้วยเครื่องมือ และบุคลากรคุณภาพ อีกทั้งยังได้การรับรองมาตรฐานจากบริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด ประเทศเยอรมนี ทำให้ผลประกอบการปี 2557 ทะลุเป้า 400 ล้านบาท”



          "โดยล่าสุด ได้เปิดสาขาพัทยา และบางแสน อย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้ใช้บริการอย่างดีเยี่ยม และในวันที่ 20 พ.ค.นี้ บริษัทมีแผนเปิดศูนย์บริการที่ จ.อุบลราชธานี อย่างเป็นทางการ นับเป็นสาขาที่ 11 โดยตั้งอยู่ในบริเวณศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า อุบลราชธานี ด้วยทำเลที่ตั้งเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบาย ระหว่างนำรถเข้ารับบริการ" คุณสุเมธ กล่าว



          คุณสุเมธ ได้กล่าวปิดท้ายว่า “เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส สามารถให้บริการรถยนต์ไม่ว่าจะเป็นรถจากยุโรป อย่าง Benz (เบนซ์), BMW (บีเอ็มดับเบิลยู), Mini Cooper (มินิ คูปเปอร์), หรือรถจากญี่ปุ่นอย่าง Toyota (โตโยต้า), Honda (ฮอนด้า), Nissan (นิสสัน) ตั้งแต่รถอีโคคาร์จนถึงรถนำเข้าอิสระ เช่น โตโยต้า อัลพาร์ด, โตโยต้า เวลล์ไฟร์, โตโยต้า แฮริเออร์ เป็นต้น ซึ่งเอ็มเอ็มเอสยังการันตีว่าค่าบริการถูกกว่าการนำรถยนต์เข้าศูนย์บริการในแต่ล่ยี่ห้อแน่นอน อีกทั้งยังสร้างความเชื่อมั่นอะไหล่แท้ อะไหล่เทียมที่มีคุณภาพ รองรับความต้องการได้ทุกรุ่น พร้อมรับประกันงานซ่อมเอาไปเลย 1 ปี หรือ 20,000 กม. และยังไม่มีค่าแรกเข้าด้วย พร้อมโปรโมชั่นพิเศษในการเปิดศูนย์บริการเอ็มเอ็มเอส ระหว่างวันที่ 20-31 พ.ค. นี้”



          สำหรับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับการเปิดศูนย์บริการ MMS Bosch Car Service สาขาอุบลราชธานี ระหว่างวันที่ 20-31 พฤษภาคม 2558 ได้จัดหนัก จัดเต็มให้กับพี่น้องชาวอุบลราชธานีกันอย่างเต็มที่ อาทิ



  • ซื้อยาง 3 เส้น แถม 1 เส้น ผ่อนยาง 0% สูงสุด 6 เดือน
  • โช้คอัพ Tokico ซื้อ 1 ข้างแถม 1 ข้าง, โช้คอัพรถญี่ปุ่นทุกรุ่น ลด 35%
  • แบตเตอรี่ Bosch ลดเพิ่ม 300 บาท จากราคาโปรโมชั่น
  • น้ำมันเครื่องทุกรุ่นลดเพิ่มอีก 15%
  • ใบปัดน้ำฝน Bosch ลด 50%
  • ผ้าเบรค Bosch ลด 50%
  • พร้อมยังเช็ครถให้ฟรี 30 รายการ, เติมลมยางไนโตรเจนฟรี

 



โทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 045-209-333

www.mmsboschcarservice.com

www.facebook.com/mmsbosch

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook