เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2558 - 11:52

Smart ForTwo โชว์รถยนต์บรรทุกเครื่องเสียงเต็มพิกัดจาก JBL

 

Smart ForTwo โชว์รถยนต์บรรทุกเครื่องเสียงเต็มพิกัดจาก JBL

 

 

          Smart ค่ายรถยนต์ของคนรุ่นใหม่จาก Daimler AG ร่วมกับ JBL เครื่องเสียงชั้นนำจากสหรัฐฯ ทำการปรับโฉมรถ Smart ForTwo รถยนต์แฮทช์แบ็คให้กลายเป็นรถยนต์บรรทุกเครื่องเสียงแบบเต็มพิกัด และใส่ความหรูหราล้ำสมัยให้ดูเหมือนกับเป็นรถที่ประกอบจากโรงงานโดยตรง ที่ให้ความสวยงาม หรูหราและงานปราณีตเป็นที่สุด ชูคอนเซ็ปต์ "คอนเสิร์ตเล็กที่สุดในโลกบนล้อ"

 

          ด้วยลำโพง 16 ตัว, แอมพลิไฟเออร์ 5 ชุดและซับวูฟเฟอร์เส้นผ่าศูนย์กลาง 30 เซ็นติเมตรอีก 2 ตัว ที่เชื่อมต่อทั้งระบบด้วยสายเคเบิลที่ยาวรวม 100 เมตรและวัสดุฉนวนอีก 10 ตารางเมตร และเสริมความสวยงามด้วยหลอด LED สีน้ำเงินเข้ม

          พร้อมกับการควบคุมคุณภาพเสียงด้วยเครื่องแอมป์จาก Mosconi ที่สามารถประมวลผลสัญญาณดิจิตอลจากแหล่งที่มาหลายรูปแบบ ทั้งคลื่นวิทยุ, FLAC, lossless และไฟล์ MP3 ที่สามารถโอนผ่าน A2DP ในสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตจากระบบปฏิบัติการทั้ง iOS, Andriod และ Window Mobile

 

          ด้วยการส่งพลังที่มากถึง 5,720 วัตต์ จึงให้กำลังของระบบเสียงได้เต็มที่เสมือนลำโพงในเวทีคอนเสิร์ต แต่ทั้งนี้ Smart ForTwo รุ่นแต่งพิเศษนี้เป็นเพียงแค่รถดัดแปลงสำหรับการจัดแสดงของทางค่าย Smart ทำคันเดียวและไม่มีการทำขายแน่นอน

 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก worldcarfans.com 

 

 

 

  

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook