เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2558 - 08:53

สาวจีนเผลอส่งรถ Benz CLS ลงคลอง จนต้องส่ง SWAT มาช่วย?

 

สาวจีนเผลอส่งรถ Benz CLS ลงคลอง จนต้องส่ง SWAT มาช่วย?

 

 
 

          ประเทศจีน เป็นประเทศที่มีผู้ครอบครองรถหรูเยอะระดับต้นๆ ของโลก แต่ก็มีสถิติอุบัติเหตุรถหรูที่สูงระดับต้นๆ ด้วยเช่นกัน อย่างกรณีสดๆ ร้อน ทางเจ้าหน้าที่ของจีนได้รับแจ้งเหตุว่า เกิดอุบัติเหตุรถหรูพุ่งลงคลองในถนนแห่งหนึ่งในเมืองอู๋ซี มณฑลเจียงซู ในช่วงชั่วโมงเร่งด่วนเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2558 (ตามเวลาท้องถิ่น)

 

 

          เมื่อเข้าที่เกิดเหตุ พบรถ Mercedes-Benz CLS คันสีขาว จมอยู่ในคลอง พร้อมกับมีผู้หญิงกำลังออกจากหลังคาซันรูฟของรถ คาดว่าน่าจะเป็นเจ้าของรถ แม้ว่าจะมีเจ้าหน้าที่เข้าให้การช่วยเหลือด้วยการมอบห่วงยางให้ แต่เธอก็ไม่สามารถว่ายน้ำไปรับห่วงยางเพราะกลัวว่ารองเท้าไม่สามารถว่ายหรือลงน้ำได้

 

 

          แม้ทางเจ้าหน้าที่และคนมุงจะพยายามเกลี้ยกล่อมแต่เธอก็ไม่ยอมลงน้ำ ประกอบกับตัวรถค่อยๆ จมน้ำอย่างช้าๆ ในที่สุดทางเจ้าหน้าที่จึงต้องแจ้งทีม SWAT มาโยนเชือกแล้วพาเธอกลับขึ้นฝั่งสำเร็จโดยที่ตัวไม่เปียกมากนัก และได้ช่วยเหลือทันก่อนที่รถจะจมมิดพอดี

 

 

          จากการสอบถามข้อมูลของสุภาพสตรีที่เป็นเจ้าของรถ Mercedes-Benz CLS คันสีขาว ระบุว่าเธอจะขับรถออกจากที่จอดรถ แล้วเธอได้เผลอตั้งเกียร์อัตโนมัติจากถอยหลังเป็นเดินหน้า แล้วเผลอเหยียบคันเร่งจนรถพุ่งทะลุที่กั้น และลงคลองทันที ทั้งนี้ได้ประเมินความเสียหายว่าน่าจะอยู่ที่  576,000 หยวน หรือ 928,600 เหรียญสหรัฐฯ เนื่องจากน้ำได้ทำลายชิ้นส่วนสำคัญจนเสียหายหมดแล้ว นับว่าโชคดีที่ซันรูฟได้ช่วยชีวิตเอาไว้โดยแท้

 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก carnewschina.com

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook