เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 23 มีนาคม 2565 - 16:45

Hyundai นำสนอรถยนต์อเนกประสงค์รุ่นแรก และพรีเมี่ยมแวน พร้อมกันในงาน BIMS 2022

          บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด แนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ 2 รุ่นในงานบางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 และรถยนต์รุ่นโด่งดัง Hyundai Staria และ Hyundai H1 Elite NS รวมถึง Hyundai Creta โปรโมชั่นพิเศษ ให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดได้อย่างสบายใจ

 

 

       ปีนี้ เป็นปีที่ ฮุนได ไทยแลนด์ จะทำให้ลูกค้าหลาย ๆ ท่านประหลาดใจ เพราะเราจะได้ตั้งเป้าขายในปี 2565 เพิ่มขึ้นถึงสามเท่า เราคาดว่าถ้าสถานการณ์โดยรวมเป็นปกติ เราน่าจะสามารถบรรลุเป้าหมายได้ เพราะเพียงแต่เดือนมีนาคมนี้ เราได้เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ถึง  2 รุ่นพร้อมกัน มร.ฮิโตชิ คาเนโกะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าว เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเราได้แนะนำรถยนต์อเนกประสงค์ Hyundai Creta ที่เราจะทำตลาดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย รถยนต์รุ่นนี้ เป็นรถยนต์ที่ผลิตจากโรงงานประกอบรถยนต์ระดับโลกจากฮุนได ที่เพิ่งเปิดสายการผลิตรถยนต์รุ่นนี้เป็นรุ่นแรก ซึ่งทุกท่านเชื่อมั่นในคุณภาพ มาตรฐานจากแบรนด์ฮุนได ได้อย่างแน่นอน

 

 

       นอกจาก Hyundai Creta ในงานนี้ยังได้เผยโฉม รถยนต์อเนกประสงค์ Hyundai Staria Premium เป็นครั้งแรก ซึ่งรุ่นนี้ได้รับการออกแบบพิเศษรอบคัน ดีไซน์ด้านหน้าออกแบบให้มีความกลมกลืนไปกับตัวรถและแผงไฟหน้า  ติดตั้งแผงไฟ LED ใหม่พร้อมระบบเปิด ปิด อัตโนมัติ ดีไซน์ Brass Chrome สำหรับตัวถังสีดำและ Dark Chrome สำหรับตัวถังสีขาว บริเวณกระจังหน้า กันชนด้านหน้าและหลังและล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 18 นิ้ว กระจกบังลมด้านหน้าลดเสียงรบกวนภายในห้องโดยสาร และ หลังคา Dual Sunroof ควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า เพิ่มความหรูหรา ภายในตกแต่งด้วยวัสดุ Suade ไฟเรืองแสงในห้องโดยสารปรับได้ถึง 10 แบบ ที่เปิดประตูคนขับและผู้โดยสารด้านหน้า แป้นคันเร่งและเบรก ตกแต่งด้วยโครเมียมและอลูมิเนียม ชุดแต่งบันไดข้างดีไซน์พิเศษ ชุดเครื่องเสียง BOSE ลำโพง 12 ตำแหน่ง มอบความสะดวกสบายและสุนทรียภาพทุกการเดินทาง

 

 

      Hyundai Staria Premium มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.2 ลิตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด มอบกำลังสูงสุดที่ 177 แรงม้า แรงบิดที่ 431 นิวตันเมตร นอกจากนี้ ยังติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและระบบความปลอดภัยภายใต้ ฮุนได สมาร์ท เซนส์  ครบครัน อาทิ

 

  • ระบบช่วยเตือนและเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ
  • ระบบช่วยเตือนและช่วยควบคุมพวงมาลัยเมื่ออยู่ในจุดอับสายตา
  • ระบบช่วยเตือนและเบรกอัตโนมัติขณะถอยรถ
  • ระบบช่วยเตือนและเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติที่ทางแยก
  • ระบบช่วยเตือนอาการเหนื่อยล้าของผู้ขับขี่ 
  • ระบบป้องกันการออกจากรถ เมื่อมีรถวิ่งมาด้านข้าง
  • ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน
  • ระบบควบคุมรถให้อยู่กลางเลน
  • ระบบแจ้งเตือนผู้โดยสารด้านหลัง

 

 

       มร.คาเนโกะ กล่าวว่า เราอยากเชิญชวนลูกค้าที่มองหารถยนต์อเนกประสงค์ที่มีรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ ที่สำคัญรุ่นพรีเมียม 11 ที่นั่ง ได้รับการออกแบบพิเศษเฉพาะตลาดเมืองไทยเท่านั้น ที่สำคัญราคาจำหน่ายของรถยนต์สตารเรีย พรีเมียม คือ 2,249,000 บาท เท่านั้น สตาร์เรีย พรีเมียมจัดเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ที่หรูหราและคุ้มค่ามากที่สุดในตลาด ที่ลูกค้าไม่ควรพลาด นอกเหนือจาก รถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวในงานนี้ยังได้เตรียม Hyundai Staria Premium และ Hyundai H1 Elite NS  มาจัดแสดงร่วมกับ รถยนต์ Hyundai ทุกรุ่นพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ดังนี้

 

          Hyundai Creta ดาวน์เริ่มต้น 10 เปอร์เซ็นต์ ผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน, ประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 1 ปี รับประกันคุณภาพ 5 ปีหรือ 150,000 กิโลเมตร บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนาน 5 ปี และฟรีค่าบำรุงรักษานาน 5 ปี

          Hyundai Staria Premium ดาวน์เริ่มต้น 10 เปอร์เซ็นต์ ผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน, ประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 1 ปี รับประกันคุณภาพ 5 ปีหรือ 150,000 กิโลเมตร บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนาน 5 ปี

          Hyundai Staria ทุกรุ่นดาวน์เริ่มต้น 10 เปอร์เซ็นต์ ผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน, ประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 1 ปี รับประกันคุณภาพ 5 ปีหรือ 150,000 กิโลเมตร บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนาน 5 ปี  พิเศษบัตร PTT Privilege card มูลค่า 10,000 บาท

          Hyundai H1 Elite NS ดาวน์เริ่มต้น 10 เปอร์เซ็นต์ ผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน, ประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 1 ปี รับประกันคุณภาพ 5 ปีหรือ 150,000 กิโลเมตร บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนาน 5 ปี

ลูกค้าเดิมฮุนได จองรถยนต์ฮุนไดไม่ว่ารุ่นใด ได้รับส่วนลดเพิ่ม 10,000 บาท

 

 

ฮุนได สตาร์เรีย พรีเมียม มีสีภายนอกให้เลือก 2 สีคือ

  • สีดำแต่งชุด Brass chrome
  • สีขาว แต่งชุด Dark chrome ภายในสีดำ

 

       ลูกค้าที่สนใจสามารถเยี่ยมชม และทดลองขับรถยนต์ฮุนไดได้ที่บูธรถยนต์ฮุนได ในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ได้ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน 2565 หรือที่โชว์รูมฮุนได ทั่วประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.hyundai.co.th

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook