เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 5 เมษายน 2565 - 16:03

ETON Group จบงาน Motor Show 2022 อย่างสวยงาม ประสบความสำเร็จยอดจองทะลุเป้า!

     ETON Group (อีตั้น กรุ๊ป) ผู้นำด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร นำโดย พีรศุษม์ ตันติยันกุล กรรมการผู้จัดการและอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ดำเนินงานมากว่า 28 ปี ซึ่งในปีนี้ ETON Group เข้าร่วมงานแสดงยนตรกรรม ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 นำเสนอชุดแต่งนำเข้าสำหรับรถยนต์อเนกประสงค์ “Black Pearl Complete” และ “Rojam” รวมถึงรถยนต์พร้อมชุดแต่งอีกหลากหลายรุ่น ระหว่างวันที่ 21 มีนาคม – 3 เมษายน ที่ผ่านมา ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

 

     พีรศุษม์ ตันติยันกุล กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า “นับว่าเป็นงานแรกของปีที่ ETON Group ได้มีโอกาสไปร่วมออกบูธงานแสดงยนตรกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ซึ่งทางคณะผู้จัดงานได้มีมาตรการรักษาความปลอดภัยเป็นอย่างดี รวมถึงได้รับความร่วมมืออย่างดีจากผู้เข้าร่วมชมงาน และทุกภาคส่วน ทำให้การออกบูธในครั้งนี้ สามารถเป็นไปได้อย่างราบรื่น และ ETON Group มีความยินดี ที่มีโอกาสได้นำเสนอยนตรกรรมนำเข้าพร้อมชุดแต่ง ซึ่งภาพรวมในครั้งนี้ ETON Group ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้า และผู้เข้าชมงาน ตลอดช่วงการจัดงานทีผ่านมา ทำให้การออกงานในครั้งนี้อีตั้นประสบความสำเร็จ มียอดจองเกินคาดครับ”

 

 

     อัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด กล่าวว่า “ภายในงานครั้งนี้ ETON Group ได้เป็นตัวแทนของชุดแต่งรถยนต์อเนกประสงค์นำเข้าจากแดนอาทิตย์อุทัย ภายใต้แบรนด์ชุดแต่งในตำนาน “Black Pearl Complete” และอีตั้นยังถือได้ว่าเป็นตัวแทนนำเข้าเป็นที่แรก ชุดแต่งนี้สำหรับรถอเนกประสงค์ MPV อย่าง Alphard / Odyssey หรือ Mini MPV Serena / Voxy และชุดแต่ง “Rojam” สำหรับรถอเนกประสงค์ MPV อย่าง Alphard รวมถึง SUV อย่าง Harrier พิเศษในปีนี้ ETON Group เรายังเปิดตัว Mini MPV รุ่นใหม่ล่าสุดให้ได้ชมและสัมผัสตัวจริงเสียงจริง New Voxy และ New Noah 2022  รถยนต์อเนกประสงค์ขนาดกลาง รถสําหรับครอบครัวอย่างแท้จริง โดยในปัจจุบัน Eton Group ถือได้ว่าเป็นผู้นำเข้าเจ้าแรก ซึ่งทั้ง 2 รุ่นเรามีให้เลือกทั้งแบบเครื่องยนต์ไฮบริด และเครื่องยนต์เบนซิน ภายในงาน ETON Group ยังขนขบวนกองทัพรถยนต์อเนกประสงค์นำเข้าสุดหรูอีกมากมาย หลากหลายรุ่น พร้อมด้วยโปรฯ พิเศษอีกมากมาย ซึ่งงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ครั้งนี้ ผู้บริโภคยังคงให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจ ETON Group ทำให้งานครั้งนี้ สามารถปิดยอดขายได้เกินกว่าที่คาดการณ์ไว้ ขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ที่ทำให้งานนี้ประสบความสำเร็จ ทั้งในแง่ของยอดขาย และในแง่ของการที่ทั้งผู้ประกอบการและผู้บริโภคปรับตัวสู่ยุควิถีใหม่ได้เป็นอย่างดีค่ะ”

 

 

     ท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับรถยนต์เอนกประสงค์ นำเข้า รวมทั้งชุดแต่ง ได้ที่โชว์รูมของ ETON Group ทั้ง 4 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ สาขารัชดาภิเษก สาขาเชียงใหม่ และสาขาขอนแก่น เปิดบริการทุกวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 18.00 น. หรือติดต่อเบอร์ 0-2789-9998  www.eton-import.com, https://www.facebook.com/ETONIMPORTGROUP, Instargram: etongroup, Line: @etongroup และ Tiktok : etongroup

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook