เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2563 - 12:02

Honda Civic Type R Limited Edition รุ่นพิเศษ ส่งตรงความร้อนแรงบนพื้นแทร็คยุโรปเพียง 100 คัน

 

          Honda Civic Type R 2020 ในตลาดยุโรป นอกจากจะมีในรุ่น Honda Civic Type R Sport Line 2020 ที่เป็นตัวแรงแบบไร้ปีกหลังแล้ว ยังมีในรุ่นพิเศษอย่าง Honda Civic Type R Limited Edition ที่ถูกส่งตรงมาจากทาง Honda อีกด้วย โดยเจ้า Honda Civic Type R Limited Edition รุ่นพิเศษนี้จะมีจำนวนจำกัดแบบสุดๆ โดยจะมีวางจำหน่ายในตลาดยุโรปเพียง 100 คันเท่านั้น ส่วนในตลาดใหญ่ที่สหรัฐอเมริกาจะมีมากหน่อยที่ 500 คัน โดยในความพิเศษของ Honda Civic Type R Limited Edition นอกจากจะจัดเต็มด้านความสปอร์ตแล้ว ยังจะมากับสีใหม่อย่างสีเหลือง Phoenix Yellow ที่โดดเด่น และสะดุดตา มากยิ่งขึ่น

 

 

          Honda Civic Type R Limited Edition จะได้รับการติดตั้งแพ็คเกจสไตล์สปอร์ตแบบจัดเต็มชุดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นปีกหลังขนาดใหญ่ ยังได้รับการอัพเกรดในส่วนโช้คอัพ และพวงมาลัยใหม่ทั้งหมด และที่สำคัญ Honda Civic Type R Limited Edition ยังได้รับการรีดน้ำหนักตัวลงให้เบากว่ารุ่นมาตรฐานถึง 103 กก. ไม่ว่าจะเป็นการถอดในส่วน ระบบปรับอากาศ และระบบอินโฟเทนเมนท์ และปรับเปลี่ยนใมาใช้ล้ออัลลอยน้ำหนักเบาจาก BBS  ขนาด 19 นิ้ว ที่มีน้ำหนัดเบา มาพร้อมกับยาง Michelin Pilot Sports 4S 

 

 

          นอกจากนั้นยังจัดเต็มด้วยชุดแอร์โรพาร์ท ไม่ว่าจะเป็น กระจังหน้าสีดำ Piano Black พร้อมตราโลโก้ Type R สีแดง และตราโลโก้ Honda สีแดง เช่นกัน,มาพร้อมไฟหน้าแบบ LED เต็มรูปแบบ รวมไปถึงชุดไฟ DRL, กันชนพร้อมลิ้นต่อชายล่างรอบคัน และดิฟฟิวเซอร์ขนาดใหญ่ที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ โดยในส่วนแอร์โรพาร์ทนั้นเดินด้วยเส้นสายสีแดงรอบคัน เพื่อเพิ่มความดุดัน และร้อนแรง ด้านท้ายจะมากับปีกหลังขนาดใหญ่

 

 

          ภายในห้องโดยสารของ Honda Civic Type R Limited Edition จัดเต็มความสปอร์ตที่ผสมผสานกับความหรูหรามีระดับ มาในโทนดำ-แดง เบาะนั่งทรงสปอร์ต สีแดงสลับดำ เสริมความหรูหราด้วยการหุ้มด้วยหนัง Alcantara ที่ตัวเบาะนั่ง พวงมาลัย และแผงประตู แถมด้วยตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ในส่วนต่าง ระบบ Infotainment มากับหน้าจอขนาด 7 นิ้ว ที่รองรับทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto พร้อมกับมีป้ายระบุหมายเลขจำนวนของรถ ที่บ่งบอกว่าผลิตในจำนวนจำกัด ติดไว้ที่คอนโซลกลาง

 

 

          ด้านพละกำลังของ Honda Civic Type R Sport Line 2020 มากับขุมพลังเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.0 ลิตร ที่มากับพละกำลัง 315 แรงม้า มาพร้อมกับแรงบิดที่ 400 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

 

 

          โดย Honda Civic Type R 2020 ทั้งในรุ่น Sport Line และ Limited Edition จะถูกโชว์ตัวในงาน Geneva Motor Show 2020 ในช่วงต้นเดือน มีนาคมนี และวางจำหน่ายในยุโรปพร้อมกันทั้ง 2 รุ่น ช่วงปลายปี 2020 นี้

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook