เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2563 - 12:49

Honda Civic Type R Sport Line 2020 ในตลาดยุโรป ความแรงแบบไร้ปีกหลัง

 

          Honda ในตลาดยุโรป เปิดทางเลือกใหม่ให้กับผู้ที่ชื่นชมความร้อนแรง และความเร็ว รวมถึงความงามในตัว Honda Civic Type R รุ่นใหม่ล่าสุด แต่ไม่นิยมในส่วนของปีกหลังอันใหญ่โตที่ติดมากับ Honda Civic Type R โดยทาง Honda ที่ตลาดยุโรปได้นำเสนอ Honda Civic Type R Sport Line ความแรงในแบบฉบับไร้ปีกหลัง แต่ตะถูกเสริมด้วยสปอยเลอร์ขนาดใหญ่จะเข้ามาแทนที่

 

 

          Honda Civic Type R Sport Line 2020 ที่จะวางจำหน่ายในตลาดยุโรปตัวนี้ นอกจากที่จะไร้ปีกหลังขนาดใหญ่แล้ว ในส่วนอื่นๆยังคงคอนเซ็ปท์แนวทางของ Type R อย่างเต็มรูปแบบไม่ว่าล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว ที่มากับลวยลายใหม่ที่เป็นลวบลายตัว Y สีเทาดำ มาพร้อมกับยาง Michelin Pilot Sports 4S ที่มากับความนุ่มเงียบกว่ารุ่นปกติ อีกทั้งยังช่วยลดการสะเทือน และความกระด้างที่จะส่งผลไปยังห้องโดยสาร จับคู่กับชุดเบรค Brembo ที่มากับคาร์ลิปเปอร์สีแดงสด

 

 

          นอกจากนั้นยังจัดเต็มด้วยชุดแอร์โรพาร์ท ไม่ว่าจะเป็น กระจังหน้าสีดำ Piano Black พร้อมตราโลโก้ Type R สีแดง และตราโลโก้ Honda สีแดง เช่นกัน,มาพร้อมไฟหน้าแบบ LED เต็มรูปแบบ รวมไปถึงชุดไฟ DRL, กันชนพร้อมลิ้นต่อชายล่างรอบคัน และดิฟฟิวเซอร์ขนาดใหญ่ที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมกับในเส้นสายสีแดงรอบคันก็ถูกปรับออกไป และที่สำคัญคือด้านท้ายจะมากับสปอยเลอร์ขนาดใหญ่ ที่มาแทนที่ปีกหลังอันใหญ่โต นอกจากนั้น Honda Civic Type R Sport Line 2020 ในตลาดยุโรปยังจะมากับสีใหม่ สีน้ำเงิน Racing Blue

 

 

          ด้านในห้องโดยสารอัพเกรดโดยการเน้นความสปอร์ต ด้วยโทนดำ สลับด้วยสีแดง เสริมความหรูหราด้วยการหุ้มด้วยหนัง Alcantara ที่ตัวเบาะนั่ง พวงมาลัย และแผงประตู แถมด้วยตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ในส่วนต่าง ระบบ Infotainment มากับหน้าจอขนาด 7 นิ้ว ที่รองรับทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto

 

 

          ด้านพละกำลังของ Honda Civic Type R Sport Line 2020 มากับขุมพลังเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.0 ลิตร ที่มากับพละกำลัง 315 แรงม้า มาพร้อมกับแรงบิดที่ 400 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

 

Cr.motor1.comcarscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook