เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 11 ตุลาคม 2562 - 10:59

Nissan Note Nismo Black Limited Edition รุ่นแต่งพิเศษ สปอร์ตแบบจัดเต็ม มีเฉพาะในแดนซามูไร

 

          ค่าย Nissan นอกจากได้เปิดตัวชุดแต่ง Nissan Note Nismo ออกมาแล้วล่าสุดได้จัดเต็มความสปอร์ตแบบพิเศษแบบสุดขีดด้วยการเผย Nissan Note Nismo Black Limited Edition ที่เสริมภาพลักษณ์ความสปอร์ต และดุดันมายิ่งขึ้น โดยในชุดแต่งรุ่นนี้จะมีเฉพาะในตลาดแดนซามูไร ประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น

 

 

          Nissan Note Nismo Black Limited Edition จะถูกเสริมความดุดัน และสปอร์ตให้มากขึ้นทั้งในรุ่น e-Power Nismo, e-Power Nismo S และ Nismo S โดยเน้นความดุดันด้วยสีดำตามชื่อรุ่น ด้วยการคาดสีดำบนตัวถังที่ฝากระโปรงหน้า, โดยเฉพาะในส่วนหลังคาจะเป็นสีดำทั้งหมด รวมไปถึงอุปกรณ์ตกแต่งทุกชิ้นถูกทำให้เป็นสีดำทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ที่ครอบกระจกมองข้าง, Shark Fin เสาอากาศครีบฉลามสีดำ และสปอยเลอร์หลังสีดำ

 

 

          นอกจากนั้นยังเสริมความโดดเด่นด้วยเส้นสายสีแดงที่บริเวณที่ครอบกระจกข้าง, สปอร์ยเลอร์ด้านหน้า และด้านข้าง นอกจากนี้ในส่วนอุปกรณ์มาตรฐานยังมีมาให้ครบครันไม่ว่าจะเป็นในส่วนของไฟหน้า LED,ระบบควบคุมความเร็วคงที่อัจฉริยะ Intelligent Cruise Control และระบบนำทาง ส่วนสีภายนอกของ Nissan Note Nismo Black Limited Edition จะมีมาให้เลือก 2 สีคือ สีขาว White Pearl และสีเทา Metal Grey

 

 

          ภายในห้องโดยสารของ Nissan Note Nismo Black Limited Edition มาในโทน สีดำตัดด้วยเส้นสายสีแดง บริเวณที่กรอบแอร์, พวงมาลัย และที่คอนโซลกลางตรงบริเวณเกียร์, เบาะนั่งทรงสปอร์ตสีดำ-แดง 

 

 

           ด้านขุมพลังยังคงความแรงเดิมเอาไว้ ในรุ่น Nissan Note Nismo e-Power Nismo Black Limited Edition ที่เป็นเครื่องยนต์ไฮบริด จะมากับความเร้าใจระดับ 110 แรงม้า แรงบิด 253 นิวตัน-เมตร ที่มาจากเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 1.2 ลิตร ที่ทำงานกับมอเตอร์ไฟฟ้า ที่รับพลังงานมาจากแบตเตอรี่ 1.5 kWh ส่วนในรุ่น Nissan Note Nismo e-Power Nismo S Black Limited Edition ที่เป็นเครื่องยนต์ไฮบริดเหมือนกันแต่แรงขึ้นจะมีกำลังแรงม้าเพิ่มขึ้นถึง 135 แรงม้า ส่วนแรงบิดจะอยู่ที่ 320 นิวตัน-เมตร ขณะที่ในรุ่น Nissan Note Nismo S Blac

k Limited Edition ที่มากับเครื่องยนต์ 4 สูบ 1.6 ลิตร จะมีกำลังแรงม้าอยู่ที่ 140 แรงม้า ส่วนแรงบิด 163 นิวตัน-เมตร 

          โดยทั้ง 3 รุ่นนี้จะโชว์ตัวเป็นๆให้เห็นที่งาน Tokyo Motor Show 2019 และเริ่มวางจำหน่ายในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2019 หลังงาน Tokyo Motor Show 2019 โดย Nissan Note Nismo Black Limited Edition รุ่นแต่งพิเศษ จะมีราคาค่าตัวจำหน่ายเริ่มต้นอยู่ที่ 2.68 ล้าน เยน หรือประมาณ 7.5 แสนบาท จะมีวางจำหน่ายเฉพาะในดินแดนซามูไรเท่านั้นสำหรับ Nissan Note Nismo Black Limited Edition

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook