เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 8 พฤษภาคม 2562 - 15:24

เผด็จศึกสาวกคลั่งรถยนต์ ชักปืนยิงใส่อริต่างยี่ห้อ เพราะเห็นต่างว่า รถแบรนด์ไหนดีที่สุด

 

          ยี่ห้อรถแต่ละค่าย ก็มักจะมีสาวกผู้ชื่นชอบเข้าเส้น ชนิดที่แตะต้องกันไม่ได้เลยก็มี โดยส่วนมากแล้ว เมื่อสาวกต่างยี่ห้อมาเถียงกัน ก็มักจะเป็นแค่การเถียงด้วยปากเปล่า หรือพิมพ์ถล่มกันอย่างดุเดือด แต่คราวนี้เป็นเหตุการบานปลายถึงขั้นยิ่งกันเลย แน่นอนว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ดินแดนที่ปืนถูกกฎหมายหาซื้อง่าย โดยเริ่มเรื่องจากการที่ นาย Mark Edwin Turner กับภรรยา พร้อมลูกชาย กับแฟนลูกชาย มานั่งทานข้าวพร้อมกัน 

 

 

          เหตุการณ์เริ่มคุกรุ่นเมื่อบทสนทนามาถึงหัวข้อที่ว่า รถยี่ห้อ Ford หรือ Chevrolet ค่ายไหนดีกว่ากัน ซึ่งฝ่ายพ่อสามี กับลูกสะใภ้ มีความเห็นต่างกัน และไม่ยอมกัน เกิดการเถียงดุเดือด จนอาจจะไม่คำไม่เข้าหูหรือจี้ใจดำฝ่ายพ่อสามี Mark Edwin Turner เขาจึงเกิดการตบตี หยิบมีดแทง จนบานปลายไปถึงการหยิบปืนออกมา ตั้งใจจะยิงลูกสะใภ้ แต่มีคนห้ามไว้ได้ ทำให้ตัวลูกสะใภ้ถูกแทงบาดเจ็บ ส่วนแม่สามี และลูกชายที่เข้ามาห้าม พลอยได้ลูกหลงจากปืนไปหลายนัดที่ขา และฝ่ายพ่อสามีก็ถูกจับกุมในเวลาต่อมา

          นับว่าเป็นความเสียหายที่ไม่คุ้มค่าเลย เพราะไม่ว่าใครจะเถียงชนะ ก็ไม่ได้ทำให้ยี่ห้อรถนั้นๆ ได้กำไรเพิ่มขึ้นแต่อย่างใด เป็นแค่ Brand Royalty กับศักดิ์ศรีส่วนบุคคลที่ยึดติดกันมากเกินไปนั่นเอง เราควรปล่อยวางทำใจเป็นกลาง ไม่ว่าจะซื้อรถยี่ห้อใดใช้นะครับ

 

 

CR : carscoop

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook