เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 29 มีนาคม 2562 - 15:39

Teddy จัดทัพชุดแต่ง LX Mode Alphard/Vellfire อวดโฉมใน Motor Show 2019 พร้อมรับประกันนาน 5 ปี

 

         เทดดี้ ออโต้เซลล์ ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์รายใหญ่จากต่างประเทศ การันตีด้วยยอดขายอันดับหนึ่งถึง 6 ปี พร้อมศูนย์บริการมาตราฐานทั่วกรุงเทพ เรียกได้ว่าเป็น King of Alphard & Vellfire จัดทัพรถหรูจากแดนซามูไรจับแต่งกายแปลงโฉมใส่ชุดแต่ง LX Mode สุดหรูของแท้นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมจัดหนักประกัน warranty นาน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร ที่งาน Motor Show 2019 อิมแพ็คเมืองทองธานี หรือที่โชว์รูม Teddy Auto Sale ทั้ง 4 สาขา ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม - 7 เมษายน 2562

 

 

           ในปีนี้ ทาง Teddy ได้นำรถหลากหลายรุ่นเข้ามาโชว์และจัดจำหน่ายไม่ว่าจะเป็น LX Mode Odyssey , LX Mode Alphard , LX Mode Vellfire โดยในรุ่น LX Mode Alphard , LX Mode Vellfire ยังมีให้เลือกทั้งรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน และเครื่องยนต์ไฮบริด ซึ่งรถยนตฺ์ทั้งหมดจะถูกตกแต่งเพิ่มเติมด้วยชุดแต่งสุดหรูและอุปกรณ์เสริมพิเศษจากสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น LX Mode ด้วยชุดแต่งรอบคัน ไม่ว่าจะเป็นที่สเกริต์หน้า สเกริต์หลัง และด้านข้าง รวมถึงล้ออัลลอยที่เป็นเอกลักษณ์ของทาง LX Mode เพื่อที่จะเน้นให้มีดุดันและหรูหราภูมิฐานมากยิ่งขึ้น

 

ราคาของแต่ละรุ่นที่เข้าในโชว์ในงาน Motor Show 2019 จะมีดังนี้

          รุ่น LX Mode Vellfire X Hybrid  ราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 3,090,000 บาท โดยออฟชั่นเพิ่มของชุดแต่ง LX Mode จะได้รับ คือ ชุดกันชนหน้าและกันชนหลังสุดหรูแบบ Luxury และล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว

          รุ่น LX Mode Vellfire Z G Package ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3,550,000 บาท โดยจะได้รับชุดแต่ง LX Mode คือกันชนหน้าและกันชนหลังแบบ Sport มาพร้อมกับล้อลัยลอยขนาดใหญ่ 18 นิ้ว และชุดระบบไฟหน้า LED แบบ 3 ดวง ที่สามารถปรับไฟสูง- ต่ำ ได้อัตโนมัติ พร้อมกับไฟวิ่งตามและไฟเลี้ยวและไฟฉุนเฉิน

 

 

           รุ่น LX Mode S Hybrid ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3,290,000 บาท พร้อมกับรับชุดแต่ง LX Mode คือ ชุดกันชนหน้าและชุดกันชนหลัง แบบ Sport มาพร้อมกับระบบไฟหน้า LED แบบ 2 ดวง ที่สามารถปรับระดับสูง- ต่ำ ได้ อัตโนมัติ และโดดเด่นด้วย ล้ออัลลอย ขนาด 17 นิ้ว สี Hyper Chrome Metallic

          รุ่น LX Mode GF Hybrid มาในราคาเริ่มต้น 3,790,000 บาท จะมาพร้อมชุดแต่ง LX Mode โดยมีกันชนหน้าและกันชนหลัง แบบ Luxury ที่ออกแบบให้ดูหรูหราเข้ากับตัวรถ ดูลงตัวเข้ากับล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว สี Hyper Chrome Metallic และชุดระบบไฟหน้า LED แบบ 3 ดวง ที่สามารถปรับไฟสูง- ต่ำ ได้อัตโนมัติ พร้อมกับไฟวิ่งตามและไฟเลี้ยวและไฟฉุนเฉิน

 

 

          รุ่น LX Mode Alphard SR C Package Hybrid จะมาในราคาเริ่มต้นที่ 3,850,000 บาท ซึ่งจะมีชุดแต่ง LX Mode ที่กันชนหน้า และกันชนหลัง แบบ Sport มาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว สี Hyper Chrome Metallic และชุดระบบไฟหน้า LED แบบ 3 ดวง ที่สามารถปรับไฟสูง- ต่ำ ได้อัตโนมัติ พร้อมกับไฟวิ่งตามและไฟเลี้ยวและไฟฉุนเฉิน

           รุ่น LX Mode Odyssey โดยจะมีชุดแต่งกาบข้างแบบโครเมี่ยมแท้จากทางโรงงาน ซึ่งราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่  2,790,000 บาท

 

 

          ส่วนด้านโปรโมชั่นไม่ว่าจะเป็นที่ในงาน Motor Show 2019 หรือทั้ง 4 สาขาของทาง Teddy ได้แก่ สาขารามอินทรา สาขาวิภาวดี สาขาพระราม 2 และสาขาบางนา ตั้งแต่วันที่ 27 มีนา- 7 เมษายน 2562 นี้ ทาง Teddy กล้าให้ประกันระบบ Hybrid warranty นานถึง 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร พร้อมกับเปลี่ยนอะไหล่แท้ให้ฟรีโดยไม่มีเงื่อนไข ถือเป็นเจ้าเดียวในประเทศไทยที่กล้าทำแบบนี้ นอกจากนี้เพียงมาลงทะเบียนที่บูธ LX Mode by Teddy Auto Sale ภายในงาน Motor Show 2019 ลุ้นรับ ชุดแต่ง พร้อมกับล้อแม็กและยาง จาก LX Mode แล้วพบกันที่งาน Motor Show 2019 ครั้งที่ 40 ที่ ชาเลนเจอร์ 1 บูธ C2 บูธ LX Mode by Teddy Auto Sale

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook