เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 มกราคม 2562 - 15:32

Nissan IMs Concept ผสานความลงตัวทั้งสไตล์ซีดานและความอเนกประสงค์แบบครอสโอเวอร์ มอบความหรูเหนือระดับ

 

          Nissan เผยโฉมรถคอนเซ็ปต์รุ่นใหม่ล่าสุดกลางงาน North American International Auto Show 2019 ที่เมืองดีทรอยต์ นั่นคือ Nissan IMs Concept ยนตกรรมซีดาน 4 ประตู ทรงครอสโอเวอร์ ที่ถ่ายทอดทั้งความล้ำและความหรูหรา สง่างาม ซึ่งทางบริษัทฯ ได้เผยว่าเป็นยนตกรรมซีดานที่ยกระดับไปอีกขั้น

 

 

          Nissan IMs Concept มาพร้อมกับบุคลิกที่เรียบง่าย แต่ให้ความบึกบึนสไตล์รถครอสโอเวอร์ และการดีไซน์ที่ล้ำสมัย ด้วยกระจังหน้า V-Motion ที่เรืองแสงด้วยไฟ LED พร้อมแถบไฟแนวนอนใต้ฝากระโปรงหน้า และตรา Nissan ที่เรืองแสงได้, ไฟท้าย LED ยาวพาดกลางตัวถัง พร้อมโลโก้ Nissan ที่เรืองแสงสีแดง ความน่าสนใจอีกอย่างของรถรุ่นนี้ก็คือ ลวดลายทรงเรขาคณิตสีทองบนหลังคากระจกรมดำ, ล้ออัลลอยดีไซน์แปลกพร้อมสีทูโทนดำ-ทอง ขนาด 22 นิ้ว ที่หุ้มด้วยยางสมรรถนะสูง, ประตูรถแบบบานตู้กับข้าว พร้อมมือจับเปิดประตูที่ซ่อนในตัวถังรถ เป็นต้น  

 

 

          สำหรับภายในของ Nissan IMs Concept ได้รับการออกแบบเพิ่มความหรูหราเหนือจินตนาการ โดยการเล่นโทนสีดำ แซมสีทอง พร้อมลวดลายทรงเรขาคณิต, พวงมาลัยทรงสี่เหลี่ยมพร้อมระบบควบคุม, จออินโฟเทนเมนต์ที่วางแนวยาว โดยจะสามารถแบ่งเป็นจอเรือนไมล์สำหรับผู้ขับขี่ และจออินโฟเทนเมนต์สำหรับรองรับฟีเจอร์ต่างๆ และเบาะนั่งตอนหลัง ที่สามารถพับเบาะทั้ง 2 ข้าง เพื่อให้เป็นที่นั่งส่วนตัวได้ ซึ่งทางบริษัทฯ เรียกว่า "Premier Seat" 

 

 

          ขุมพลังของ Nissan IMs Concept จะใช้แบตเตอรี่ไฟฟ้าขนาด 115 kWh ที่ส่งพลังงานไฟฟ้าสู่มอเตอร์ไฟฟ้าทั้งสองเครื่อง และขับเคลื่อน 4 ล้อ AWD โดยระบุว่าจะให้กำลังสูงสุด 490 แรงม้า แรงบิด 799 นิวตัน-เมตร และสามารถวิ่งได้ไกล 611 กม./ชาร์จเต็ม 1 ครั้ง

 

 

          นอกจากนี้ Nissan IMs Concept ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์สุดล้ำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบขับขี่อัตโนมัติ, ไฟหน้าสามารถส่องแสงสัญญาณให้คนภายนอกได้รับรู้สถานะตัวรถรวมไปถึงเทคโนโลยี Invisible-to-Visible ที่ให้คุณได้เพลิดเพลินกับอวตารในระหว่างการเดินทาง และเห็นภาพเมืองพร้อมสภาพจราจร เป็นต้น

 

 

Cr. คลิปประกอบจาก Nissan

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook