เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 31 ตุลาคม 2561 - 17:41

Mitsubishi Delica D5 2019 โฉมใหม่ หลุดภาพโบร์ชัวร์ส่งตรงจากญี่ปุ่น เตรียมเปิดตัวต้อนรับปีใหม่

Mitsubishi Delica D: 5 โฉมปัจจุบัน

 

          ความเคลื่อนไหวใหม่ล่าสุดของรถ Mitsubishi Delica โฉมใหม่ที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะในเวลานี้ได้ปรากฎภาพสแกนจากโบรชัวร์ของรถ MPV โฉมใหม่จาก Mitsubishi ที่มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงบุคลิกใหม่อย่างเห็นได้ชัด แต่ดูเหมือนว่าทางบริษัทฯ ยังคงใช้คำว่า D5 พ่วงท้ายไว้อยู่

 

 

          ภาพสแกนดังกล่าวได้รับการปรากฎตัวขึ้นมาบนเว็บไซต์ Kakaku จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้เผยรายลียดที่น่าสนใจของตัวรถ รวมไปถึงบริษัทฯ ยังคงพ่วงชื่อ D5 ไว้อยู่ ทำให้สามารถทราบชื่อรถ MPV โฉมใหม่ได้เป็นอย่างดี สำหรับรายละเอียดตัวรถนั้นแน่นอนว่ามีการนำรูปแบบดีไซน์ส่วนหน้าของรถจาก Dynamic Shield อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมโคมไฟ 3 แบบ 3 ชั้น ที่ออกแบบให้รับกับกระจังหน้า ช่องดักลม และกันชนหน้าอย่างลงตัว  

 

 

          นอกจากนี้ยังได้เผยให้เห็นความแตกต่างของลวดลายกระจังหน้าทั้ง 2 แบบ ที่คาดว่าอาจจะมีให้เลือกหรืออาจจะมาในรูปแบบของชุดแต่งเสริมแทน และอีกสิ่งหนึ่งที่ให้ความน่าสนใจยิ่งกว่าก็คือด้านข้างตัวรถได้เผยให้เห็นกระจกสามเหลี่ยมที่ดีไซน์ใหม่ กว้างขึ้น คมขึ้น แถมตัวรถและระยะฐานล้อจะยาวกว่าเดิมอีกด้วย

 

 

          นอกจากนี้ยังมีข้อมูลว่า Mitsubishi Delica D5 จะใช้เครื่องยนต์รุ่นใหม่ ควบคู่กับระบบส่งกำลังจากเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด รวมไปถึงเครื่องยนต์รุ่นปัจจุบันก็จะมีให้เลือกอย่างหลากหลาย ตั้งแต่เครื่องยนต์ดีเซลความจุ 2.2 ลิตร รหัส "4N14", เครื่องยนต์เบนซินที่มีทั้งความจุ 2.4 ลิตร "4B12" และ 2.0 ลิตร "4J11" รวมไปถึงทางบริษัทฯ ได้พัฒนาระบบ Start-Stop ใหม่ที่ให้ประสิทธิภาพการประหยัดเชื้อเพลิงมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ Mitsubishi Delica D5 โฉมใหม่จะได้รับการเปิดตัวช้าสุดอาจจะเป็นช่วงต้นปี 2019 ซึ่งคงต้องจับตาดูอย่างใกล้ชิดกันต่อไป

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก kakaku.com และ blog.livedoor.jp

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Mitsubishi Delica 2019 หลุดภาพคันจริงของรถแวนทรงล้ำ หน้าตาถอดแบบปาเจโรสปอร์ต 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook