เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 12 มิถุนายน 2561 - 13:20

Mitsubishi Delica 2019 หลุดภาพคันจริงของรถแวนทรงล้ำ หน้าตาถอดแบบปาเจโรสปอร์ต

ภาพในจินตนาการ ไม่ใช่ของจริง

 

          Mitsubishi Delica เป็นรถเอ็มพีวีขนาดใหญ่ ที่เคยนำเข้ามาขายในบ้านเรา แต่ด้วยราคาและหน้าตาไม่โดนใจชาวไทย จึงต้องพับกลับบ้านไป คราวนี้มาใหม่เป็นโฉมโมเดลเชนจ์รุ่นปี 2019 ยังไม่เปิดตัวจริง แต่ตอนนี้มีภาพเรนเดอร์จากคอมพิวเตอร์ ให้ดูทรงที่น่าจะใช่ โดยจินตนาการจากรถจริงในภาพสปายช็อต

 

ภาพของจริง ไฟหน้าอยู่ต่ำลงมาด้านล่าง

 

          ในขณะที่ภาพเรนเดอร์มีไฟหน้าอยู่ด้านบนแบบปาเจโรสปอร์ต แต่ภาพแอบถ่ายรถทดสอบจริงที่พบ จะเห็นว่าใช้ทรงกล่องเหมือนเดิม และมีความต่างชัดเจนจากเดิมตรงที่ย้ายไฟหน้าลงมาอยู่ด้านล่าง พร้อมกับคิ้วไฟเดย์ไลท์คาดขอบฝากระโปรง เป็นสไตล์ที่พบได้ใน Pajero sport และรถมินิแวน Expander ที่กำลังจะเปิดตัวในบ้านเราเร็วๆนี้ ส่วนด้านหลังใช้ไฟแนวนอนยาวพาดขวางฝากระโปรงท้ายตามเคย

 

 

          นอกจากรูปทรงที่พอคาดเดาได้แล้ว ยังมีข่าวว่าจะใช้ระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออันเป็นเอกลักษณ์ที่มีใน Mitsubishi Delica ทุกรุ่นแต่ก่อน ส่วนเครื่องยนต์ใช้แบบดีเซลเทอร์โบ 2.2 ลิตร 170 แรงม้า พร้อมลุยตลาดขายจริงปลายปีนี้ ส่วนบ้านเรามีโอกาสน้อยที่จะเข้ามา เพราะรุ่นเก่ายอดขายน้อยเหลือเกิน ใครอยากได้มินิแวนจากมิตซูบิชิ ให้รอดูเปิดตัว Expander ใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในไทยเร็วๆนี้แล้วกันครับ

 

 

CR : carscoop

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook