เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 16 ตุลาคม 2561 - 12:44

Mazda 3 2019 ชมรายละเอียดโฉมจำหน่ายจริงคร่าวๆ ผ่านภาพร่างที่ถ่ายทอดบุคลิกจาก Mazda Kai ชัดเจน

 

          ในขณะที่ Mazda 3 กำลังจะได้รับการเผยโฉมในงาน LA Motor Show 2018 ที่จะมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้ ล่าสุดทาง Carscoop ได้เผยภาพร่างของรถสปอร์ตคาร์โฉมจำหน่ายจริงแบบเต็มตัว ซึ่งได้ปรากฎให้เห็นทั้งรายละเอียดภายนอกและภายในให้แฟนๆ ได้ชมกันก่อนเจอตัวจริง

 

 

          ซึ่งรายละเอียดของภาพวาดตัว Mazda 3 เจนเนอเรชั่นใหม่นี้ จะได้รับการถ่ายทอดบุคลิกจาก Mazda Kai มาไม่น้อย แต่ได้รับการนำเสนอในรูปแบบตัวถังซีดาน ซึ่งได้มาพร้อมกับรายละเอียดของฝากระโปรงท้าย กับกันชนท้าย ส่วนไฟท่ายจะมีการเปลี่ยนไปจากเดิมเล็กน้อย มีความคมเข้มยิ่งขึ้น และรูปทรงหลอดไฟอาจจะเป็นทรงหกเหลี่ยม เมื่อย้อนกลับมาที่ส่วนหน้ารถ จะมอบความโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยปีกกระจังหน้าโครเมียมจะวางรองใต้โคมไฟ และขอบกระจังหน้าเองก็จะใหญ่ขึ้นกว่าเดิมด้วย

 

 

          สำหรับภายในนั้นได้มีการคาดการณ์กันว่าจะมีลักษณะการวาดภาพที่ใกล้เคียงกับโฉมจำหน่ายจริงมากที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งทรงตัวเรือนไมล์ที่รองรับจอดิจิตอลจากภาพ Spyshot ที่เผยก่อนหน้า และจออินโฟเทนเมนต์ที่ยกลอยขึ้นเหนือแผงคอนโซล แต่จะมีการปรับดีไซน์ช่องแอร์แบบสามเหลี่ยมล้อมขอบเรือนไมล์ กับแบบสี่เหลี่ยมแทนแบบทรงกลม

 

Mazda Kai Concept

 

          โดย Mazda 3 2019 โฉมใหม่นี้ จะเป็นก้าวใหม่และเป็นก้าวที่สำคัญของของรถยนตจากแบรนด์ Mazda ซึ่งจะมาพร้อมกับการยกระดับนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ที่น่าจับตายิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน SPCCI "Skyactiv-X" ที่ใช้ระบบจุดระเบิดผสมผสานทั้งการอัดอากาศในรอบต่ำเหมือนเครื่องยนต์ดีเซล และสามารถใช้หัวเทียนในการสนับสนุนจุดระเบิดเมื่อต้องการเค้นรอบสูง ให้ประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันมากขึ้น คายไอเสียลดลง และเรียกสมรรถนะได้อย่างเหมาะสม, รุ่นแรกที่มาพร้อมกับเรือนไมล์จอดิจิตอลเต็มรูปแบบตามเทรนด์รถยนต์ยอดนิยม, อัพเกรดสิ่งอำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่ เป็นต้น 

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก carscoops.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Mazda เดินหน้าทดสอบขุมพลัง Skyactiv-X ใหม่ ภายใต้ตัวถังรถ Mazda 3 บุคลิกใหม่ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook