เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 29 กันยายน 2561 - 12:57

Audi เตรียมเผยโฉมรถใหม่ตัวแรง ที่คนทั้งโลกจับตามองในงาน Paris Motor Show 2018 วันที่ 2 ตุลาคมนี้

 

          Audi เตรียมเผยโฉมรถรุ่นใหม่ล่าสุดในงาน Paris Motor Show 2018 ที่จะมีขึ้นในอีกไม่กี่วันนี้ โดยจะมาพร้อมกับรถรุ่นใหม่หลายรุ่น และหนึ่งในนั้นก็คือรถสปอร์ตตัวแรงโฉมใหม่ล่าสุดที่น่าจับตามอง โดยทางบริษัทฯ ได้เผยภาพทีเซอร์ชุดแรกเรียกน้ำย่อยก่อนเปิดตัวในวันที่ 2 กันยายนนี้

          โดยภาพทีเซอร์ดังกล่าวปรากฎรายละเอียดของส่วนหน้ารถ โดยเฉพาะโคมไฟหน้า, กระจังหน้า, ฝากระโปรง และหลังคา ซึ่งมองดูเผินๆ ก็ทำให้นึกถึงซูเปอร์คาร์ของค่ายอย่าง Audi R8 ซึ่งมีการคาดการณ์กันว่าอาจจะมีการปรับโฉมใหม่ การอัพเกรดรุ่นพิเศษ รวมไปถึงการปรับปรุงเป็นรถแข่ง ซึ่งได้ร่วมกับทีมมอเตอร์สปอร์ต แต่จากรายละเอียดบางส่วนที่ปรากฎนั้นก็ดูเหมือนว่าบุคลิกจะมีความดุดันอย่างเห็นได้ชัด สอดคล้องกับข้อมูลว่าเมื่อไม่นานมานี้ทางบริษัทฯ ได้ซุ่มทดสอบรถ Audi R8 รุ่นปรับโฉมใหม่ที่ระบุว่าจะมาพร้อมกับโฉม GT ด้วย

 

 

          ที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ ว่าที่ Audi R8 GT มีข่าวลือว่าจะมาพร้อมกับสมรรถนะที่เทียบเท่ากับ  Lamborghini Huracan Performante ด้วยขุมพลัง V10 ความจุ 5.2 ลิตร ที่ได้รับการพัฒนาให้สามารถรีดสมรรถนะมากกว่า Audi R8 V10 Plus จาก 610 แรงม้า เป็น 640 แรงม้า แรงบิด 600 นิวตัน-เมตร ซึ่งทำให้ตัวรถรุ่นดังกล่าวมีอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. เพียงแค่ 3 วินาทีเท่านั้น ซึ่งรายละเอียดต่างๆ คงต้องจับตาดูตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคมเป็นต้นไป

 

Cr. ข้อมูลภาพ Spyshot จาก german_carphotography @Instagram

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook