เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 12 กันยายน 2561 - 09:26

Ford F-150 Raptor 2019 ขับให้สนุกเต็มที่ ครั้งแรกของระบบ Cruise Control สำหรับ Off-Road โดยเฉพาะ

 

          Ford เผยโฉม Ford F-150 Raptor 2019 รุ่นปรับโฉมเพิ่มฟังก์ชั่น Trail Control ใหม่ล่าสุด ที่บริษัทฯ ได้ให้สมญานามว่าเป็นระบบ "Cruise Control สำหรับการใช้งาน Off-Road" มอบทั้งความสนุกและความอุ่นใจในการเดินทาง พร้อมทั้งระบบช่วงล่างใหม่ และชุดโช้คจาก Fox ที่จะช่วยเติมเต็มการผจญภัยได้ดียิ่งขึ้น

 

 

          Trail Control เป็นระบบที่ควบคุมกำลังแรงบิดของล้อ แรงฉุด ระบบเบรก และระบบเร่งความเร็ว เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถจำกัดความเร็วได้ตามต้องการ ควบคุมได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น มุ่งความสนใจไปที่พวงมาลัยได้เต็มที่ และช่วยให้การขับขี่แบบ Off-Road สนุกยิ่งกว่าเดิม นอกจากนี้ยังสามารถช่วยเสริมกำลังในการถีบตัวจากหล่มหรือทรายได้ง่ายขึ้นด้วย โดยระบบดังกล่าวสามารถใช้งานได้ทุกโหมดในรถ 4x4 และสามารถรองรับความเร็วได้ตั้งแต่ 1 - 20 ไมล์/ชม.

 

 

          Ford F-150 Raptor 2019 ยังมาพร้อมกับระบบปรับช่วงล่างอัจฉริยะ ที่มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ตรวจจับการกดทับของล้อและพื้นเพื่อปรับความแข็งของระบบกันสะเทือน โดยเฉพาะในตอนที่รถกระโดดลอยขึ้นจากพื้น นอกจากนี้ยังได้มาพร้อมกับชุดโช้คจาก Fox ใหม่ล่าสุด และเบาะนั่งปรับไฟฟ้า ระบายความร้อน-ระบบอุ่นเบาะ ใหม่ล่าสุด

 

 

          Ford F-150 Raptor 2019 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ EcoBoost V6 ความจุ 3.5 ลิตร สมรรถนะ 450 แรงม้า แรงบิด 692 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ทั้งนี้ระบบ Trail Control จะได้รับการบรรจุใน Ford Ranger 2019 สเปคสหรัฐฯ ในปีหน้าอีกด้วย และสิ่งที่น่าสนใจยิ่งกว่าก็คือ ระบบดังกล่าวอาจจะได้รับการบรรจุใน  Ford Ranger Raptor รุ่นปรับโฉมในอนาคต ซึ่งคงต้องจับตาดูอย่างใกล้ชิด

 

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook