เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 11 กันยายน 2561 - 00:19

KIA Telluride เปิดตัว SUV หรูรุ่นใหญ่ด้วยรูปลักษณ์รถผจญภัยกลางทะเลทรายในเท็กซัส

 

          KIA เผยโฉมรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด All-New KIA Telluride รถ SUV ขนาดใหญ่ 8 ที่นั่ง รุ่นใหม่ล่าสุด ให้แฟนๆ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด โดยได้ประเดิมเปิดตัวงานแฟชั่นโชว์อย่างงาน New York Fashion Week 2018 และการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ไม่ได้โชว์ฟังก์ชั่นหรือรายละเอียดทางเทคนิคมากนัก แต่เน้นการเผยบุคลิกและสไตล์กันก่อนที่จะพบกับตัวจริงในโอกาสต่อไป

          โดยการเผยโฉม KIA Telluride ในงานนี้จะมาพร้อมกับการปรับแต่งบุคลิกเป็นรถผจญภัยกลางทะเลทรายในรัฐเท็กซัสในสไตล์คาวบอย ซึ่งได้แรงบันดาลใจจาก Spring Summer 2019 collection ของนักดีไซเนอร์ชื่อดังจากรัฐเท็กซัส Mr. Brandon Maxwell

 

 

          โดยภายนอกนั้นได้รับการตกแต่งแพิ่มด้วยกันชนหน้าพร้อมสปอร์ตไลท์, ตะขอลากจูง, การ์ดป้องกันขอบชายล่าง, สน็อกเกิ้ล, ราวหลังคา, บันไดด้านหลังสำหรับขึ้นบนหลังคา, เสริมครอบล้ออะไหล่พร้อมสายคาด และหุ้มยาง Off-Road จาก Burly 265/50R-20 ส่วนภายในได้ตกแต่งด้วยวัสดุไม้และหนังสัตว์ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากอานนั่ง สิ่งที่น่าสนใจไม่น้อยอยู่ที่การเผยรายละเอียดภายในทั้งเรือนไมล์, แผงคอนโซล, จออินโฟเทนเมนต์, เบาะนั่งหุ้มหนัง และรายละเอียดด้านหลังที่มองผ่านกระจกมองหลัง 

          KIA Telluride มาพร้อมกับกระจังหน้าจมูกเสือขนาดใหญ่ พร้อมไฟ LED ทั้งไฟหน้าและไฟท้าย พร้อมเส้นสายที่บึกบึนซึ่งได้แรงบันดาลใจมากจากรถต้นแบบ Kia Telluride concept 2016 ซึ่งได้รับการเผยโฉมครั้งแรกในงาน Detroit Auto Show 2016 ซึ่งทางบริษัทฯ ได้เผยว่าจะมีขุมพลัง V6 เป็นตัวเลือกที่แน่นอนสำหรับรถรุ่นนี้ สำหรับการเผยโฉมอย่างเป็นทางการนั้นจะมีขึ้นในเร็วๆ นี้

 

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook