เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 7 กันยายน 2561 - 11:36

Ford ปล่อยภาพทีเซอร์รถ SUV ไฟฟ้าชุดใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับไฟท้าย 3 แถบ สไตล์ Mustang

ภาพทีเซอร์ของ Ford Mach 1 กับไฟท้าย 3 แถบ สไตล์ Ford Mustang

 

          Ford ปล่อยภาพทีเซอร์ของว่าที่รถ SUV ไฟฟ้าอย่าง Mach 1 ซึ่งครั้งนี้ได้มาพร้อมกับรายละเอียดส่วนท้ายรถที่ซุ้มล้อมีความกว้างขวางอย่างเห็นได้ชัด ความน่าสนใจอยู่ที่การใช้ไฟท้าย 3 แถบ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากรถมัสเซิลคาร์ชั้นนำของแบรนด์อย่าง Ford Mustang  

          Ford Mach 1 (CX430) ได้รับการพัฒนาโดยทีมงาน Ford Team Edison ซึ่งเป็นทีมที่พัฒนารถยนต์ไฟฟ้า 100% สำหรับแบรนด์ Ford และ Lincoln ซึ่งรถรุ่นดังกล่าวนั้นจะใช้แพลตฟอร์มแบบเดียวกับที่ใช้พัฒนา Focus, Escape และ Kuga อย่าง C2 front-drive ซึ่งแพลตฟอร์มดังกล่าวมีความยืดหยุ่นในการปรับโครงสร้างตั้งแต่รถคอมแพ็คไปจนถึงรถครอสโอเวอร์ได้ง่าย และตั้งเป้าหมายในการวิ่งให้ได้ไกลมากถึง 300 ไมล์ หรือ 483 กิโลเมตร ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง 

 

ไฟท้าย 3 แถบ อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Ford Mustang แม้จะมีการปรับดีไซน์ไปตามยุคสมัยก็ตาม

 

           แม้ว่าข้อมูลของ Ford Mach 1 จะยังไม่มีการเปิดเผยมากนัก แต่คาดการณ์ว่ากำหนดการเปิดตัวจะมีขึ้นราวๆปี 2019 และเริ่มวางจำหน่ายอย่างเต็มรูปแบบในปี 2020 ส่วน Ford Mustang โฉมใหม่นั้น แฟนๆ ชาวไทยเตรียมเป็นเจ้าของอย่างเป็นทางการ จัดจำหน่ายโดยฟอร์ด มอเตอร์ ประเทศไทย ได้ในเดือนตุลาคมนี้ กับราคาเริ่มต้นที่ 3,599,000 บาท (รุ่น Ford Mustang 2.3L EcoBoost Coupe Performance Pack)

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook