เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 30 สิงหาคม 2561 - 16:09

Ford เตรียมเปิดตัว Mustang 2018 ครั้งแรกในไทยเดือนตุลาคมนี้ ราคาเริ่มต้นที่ 3.599 ล้านบาท

 

          Ford ยืนยันการเปิดตัว Ford Mustang ในประเทศไทย โดยรถสปอร์ตแห่งยุคจะมาถึงโชว์รูมของผู้จำหน่าย Ford Mustang อย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคม พร้อมเปิดให้ลูกค้าสั่งจองรถล่วงหน้าได้ที่ผู้จำหน่าย Ford Mustang อย่างเป็นทางการ 19 แห่งทั่วประเทศ

 

 

          ด้วยดีไซน์ที่ปราดเปรียว และโฉบเฉี่ยวกว่าที่เคย รวมถึงไฟหน้าและไฟท้ายแบบ Full-LED Ford Mustang มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ V8 ขนาด 5.0 ลิตร และเครื่องยนต์ EcoBoost ขนาด 2.3 ลิตร รวมถึงเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด และเทคโนโลยีเหนือระดับอย่างโหมดแอพพลิเคชัน Track AppsTM ที่ให้ผู้ขับขี่เปิดประสบการณ์การขับขี่แบบในสนามแข่ง พร้อมเทคโนโลยีเหนือระดับอย่างระบบ SYNC 3 บนแผงหน้าปัดแสดงผลดิจิตอล LCD ขนาด 12 นิ้ว

 

 

          Ford Mustang รุ่น GT และ EcoBoost มาพร้อมชุดแต่ง Performance Pack ที่ให้เฟืองท้ายแบบ Limited-Slip ให้การขับขี่ในโค้งสนุกสนานขึ้น และล้ออัลลอยสีดำขนาด 19 นิ้วในทั้งสองรุ่น รวมถึงระบบเบรค Brembo ในรุ่น GT และฟีเจอร์เสริมอีกมากมาย ที่เข้ากับเอกลักษณ์ในการขับขี่ที่สนุกสนาน และยังคงตำนานอันโดดเด่นกว่า 50 ปี ในแบบฉบับของ Ford Mustang ได้เป็นอย่างดี

ราคาจำหน่ายช่วงเปิดตัว Ford Mustang ทั้งสองรุ่น

  • Ford Mustang 5.0L V8 GT Coupe Performance Pack ราคา 4,799,000 บาท
  • Ford Mustang 2.3L EcoBoost Coupe Performance Pack ราคา 3,599,000 บาท

 

 

          ลูกค้าผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้จำหน่าย Ford Mustang อย่างเป็นทางการ และการสั่งจอง Ford Mustang ใหม่ ได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า Ford โทร 02-686-5899

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook