เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 3 กันยายน 2561 - 13:51

Mercedes-Benz EQC รวมมิตรรูปทีเซอร์รถอเนกประสงค์ไฟฟ้า นับถอยหลังรอชมตัวริง 4 กันยายนนี้

          ก่อนที่จะถึงวันเปิดตัว All-New Mercedes-Benz EQC รถอเนกประสงค์พลังงานไฟฟ้ารุ่นแรกของแบรนด์ในงาน @me Convention ที่สต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน ในวันที่ 4 กันยายนปีนี้ ทางบริษัทฯ ได้ทยอยเผยภาพและคลิปทีเซอร์ นับถอยหลังการเปิดตัวในอีกไม่กี่วันนี้

 

 

           โดยทั้งภาพและคลิปทีเซอร์ดังกล่าวจะทำการเผยรายละเอียดการออกแบบและฟังก์ชั่นคร่าวๆ ที่ปรากฎ ดริ่มจากโคมไฟหน้า LED และกระจังหน้าที่ถอดแบบมาจากรถต้นแบบ EQ concept แต่กระจังหน้าจะเป็นแบบตะแกรงธรรมดาเท่านั้น ซึ่งสิ่งที่ได้ถ่ายทอดความล้ำสมัยยิ่งขึ้น นั่นคือ ไฟ LED Daylight ทรง C-Shape พร้อมแนวไฟ LED ที่พาดใต้ฝากระโปรงท้าย มอบทั้งความสว่างและความสวยงามในหนึ่งเดียว เช่นเดียวกับแนวไฟท้าย LED ที่จะออกแบบในลักษณะแบบเดียวกันอีกด้วย

 

 

             ด้านเส้นสายตัวถัง ก็ได้เผยเพียงแค่บางส่วน ได้แก่ ส่วนหน้ารถ ทั้งตัวกันชนและฝากระโปรงหน้าที่ถอดแบบจากรถต้นแบบอย่างชัดเจน และส่วนท้ายรถที่แสดงถึงความบึกบึน มีซุ้มโป่งล้อที่โดดเด่น นอกจากนี้ยังได้เผยรายละเอียดภายในที่ได้ถ่ายทอดการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ สะท้อนทั้งความหรูหราและความล้ำสมัย ซึ่งจากคลิปได้เผยว่ารถรุ่นนี้จะมาพร้อมกับเทคโนโลยี MBUX อีกด้วย

 

 

          แม้ด้านข้อมูลทางเทคนิคจะยังไม่มีการเปิดเผยว่ามีอะไรบ้าง แต่ทางบริษัทฯ ได้ทำการพัฒนา Mercedes-Benz EQC ให้เป็นรถเอสยูวีไฟฟ้าที่ล้ำสมัย ดูหรูหรา และมีความทนทานสูง สามารถวิ่งลุยได้ทุกสภาพถนน เตรียมพบกับตัวจริงได้ในงาน @me Convention ที่สต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน ในวันที่ 4 กันยายนนี้

 

Cr. คลิปประกอบจาก The Wheel Network

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Mercedes-Benz เผยคลิปทีเซอร์ All-New EQC กับการทดสอบสุดทรหด บนเส้นทางทะเลทราย เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook