เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 20 สิงหาคม 2561 - 12:15

Mercedes-Benz เผยคลิปทีเซอร์ All-New EQC กับการทดสอบสุดทรหด บนเส้นทางทะเลทราย เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้

          Mercedes-Benz ปล่อยคลิปทีเซอร์ของ All-New Mercedes-Benz EQC รถเอสยูวีไฟฟ้ารุ่นแรกของแบรนด์ ที่ได้ทำการทดสอบอย่างเข้มข้น โดยเฉพาะการใช้งานในเส้นทาง Off-Road เพื่อพิสูจน์ถึงประสิทธิภาพและสมรรถนะของความเป็นรถ EV SUV ตัวจริง

 

 

          คลิปดังกล่าวได้เผยถึงการวิ่งทดสอบกลางทะเลทราย Tabernas ใน Andalusia ประเทศสเปน ในช่วงฤดูร้อน ซึ่งเป็นพื้นที่ที่แห้งแล้งที่สุดในยุโรป และเต็มไปด้วยฝุ่น ทราย เศษหิษ จนถึงพุ่มหญ้า ซึ่งเป็นสถานที่ที่บริษัทฯ ได้ทำการคัดเลือกไว้เพื่อใช้ในการทดสอบขั้นสุดท้ายของรถยนต์ไฟฟ้า

 

 

          ซึ่งตลอดระยะเวลที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ ได้ทำการทดสอบวิ่งในพื้นที่อันหลากหลาย ที่รวมระยะทางมากกว่าล้านกิโลเมตร พร้อมกับทีมวิศวกรรมกว่า 40 ชีวิต เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่า Mercedes-Benz EQC เป็นรถอเนกประสงค์ไฟฟ้าที่สมบูรณ์แบบทั้งการขับขี่ ความหรูหรา ความปลอดภัย และความทนทาน จนสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี

 

 

          ตามกำหนดการณ์นั้น Mercedes-Benz EQC จะได้รับการวางจำหน่ายอย่างเต็มรูปแบบในปี 2019 ซึ่งจะได้รับการเผยโฉมในรอบปฐมทัศน์ครั้งแรกในงาน @me Convention ที่สต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน ในวันที่ 4 กันยายนปีนี้ และอาจจะไปเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบในงาน Paris Motor Show 2018 ตามลำดับ

 

 

Cr. ข้อมูลจาก insideevs.com [1],[2], me-convention.com และคลิปประกอบจาก Mercedes-Benz

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook