เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 29 สิงหาคม 2561 - 14:00

Jeep Wrangler Moab รุ่นพิเศษ แต่งเติมความเข้ม ดุดัน พร้อมลุยได้ทุกที่

 

          Jeep เผยโฉม Jeep Wrangler Moab Edition ซึ่งได้รับการอัพเกรด เพิ่มความดุ เพิ่มความเด่นให้กับรุ่น Sahara ร่วมกับการอัพเกรดเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่แบบ Off-Road เต็มที่ด้วยขุมพลัง V6 ความจุ 3.6 ลิตร สมรรถนะ 285 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 352 นิวตัน-เมตร พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด

 

 

          ด้วยการที่ Jeep Wrangler Moab Edition ได้อัพเกรดต่อยอดจากรุ่น Sahara ซึ่งเป็นรุ่นรองท็อป (ท็อปสุดจะเป็นรุ่น Rubicon) โดยจะได้รับการเพิ่มออพชั่นพิเศษหลายรายการ อาทิ ล้ออัลลอย 17 นิ้ว, ฝากระโปรงหน้าจากรุ่น Rubicon พร้อมดีคอล Moab, Rock Rails แบบพรีเมี่ยม, กันชนเหล็กพร้อมที่ครอบ, ภายในตกแต่งด้วยหนังแท้ตั้งแต่แผงคอนโซลยันเบาะนั่ง กับได้รับระบบความปลอดภัย Safety Group ซึ่งจะได้รับทั้งระบบตรวจจับและแจ้งเตือนจุดบอดด้านหลัง, กล้องมองหลังพร้อมเส้นกะระยะ, ParkSense พร้อมระบบช่วยหยุดรถอัตโนมัติ

 

 

          สำหรับออพชั่นในรุ่น Sahara นั้น จะได้รับทั้งไฟหน้าและไฟเลี้ยว LED, ขอบโคมไฟหน้าสีดำ, กระจังหน้าพร้อมห่วงคล้อง, หลังคาสีเดียวกับตัวถัง, ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ Full-Time พร้อมระบบ Selec-Trac, เฟืองท้ายลิมิตเต็ด Trac-Lok, ระบบ Uconnect พร้อมจอสัมผัสขนาด 8.4 นิ้ว พร้อมระบบนำทาง, ชุดเครื่องเสียง Alpine พร้อมลำโพง 9 จุด, ถาดยางปูพื้น เป็นต้น 

 

 

          Jeep Wrangler Moab Edition มีสีตัวถังให้เลือกด้วยกัน 9 สี อาทิ Granite Crystal, Billet Silver, Punk'n Metallic, Mojito, Black, Bright White, Sting Grey, Ocean Blue Metallic และ Firecracker Red ด้านราคาจะได้รับการเปิดเผยในเร็วๆ นี้ รวมไปถึงลูกค้าที่ซื้อรุ่น จะสามารถเลือกแพ็คเกจ Cold Weather Group เพิ่มได้อีก อาทิ ระบบอุ่นเบาะนั่งและพวงมาลัย, กุญแจรีโมท, ที่ยึดรถพ่วง และที่ยึดของในห้องสัมภาระท้ายแบบปรับได้ เป็นต้น

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก carscoops.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Jeep Wrangler 2018 เผยโฉมอย่างเป็นทางการ ทันสมัย ขับสนุกยิ่งขึ้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook