เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 ธันวาคม 2560 - 17:37

Jeep Wrangler 2018 เผยโฉมอย่างเป็นทางการ ทันสมัย ขับสนุกยิ่งขึ้น

All-New Jeep Wrangler 2018

 

          ในงาน LA Auto Show 2017 ในครั้งนี้ ทาง Jeep ได้ประกาศเปิดตัว All-New Jeep Wrangler 2018 อย่างเป็นทางการ ซึ่งได้รับการออกแบบและพัฒนาทางวิศวกรรม ร่วมกับการบรรจุเทคโนโลยีอำนวยความสะดวก การเดินทาง และความปลอดภัยที่ล้ำยิ่งขึ้น โดยที่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นรถตรวจการณ์ที่แข็งแรง ดุดัน และมีเสน่ห์เฉพาะตัว 

 

Jeep Wrangler โฉมใหม่ ได้รับการพัฒนาทางวิศวกรรมใหม่ โดยยังคงบุคลิกเฉพาะตัวเอาไว้

 

          Jeep Wrangler 2018 ได้รับการพัฒนาแชสซีส์ขั้นบันได อัพเกรดระบบช่วงล่างใหม่ พร้อมตัวถังอลูมิเนียม รวมไปถึงการออกแบบองศาของกระจกให้ลาดเอียงลง ซึ่งการพัฒนาตัวถังใหม่นี้ จะให้ทั้งความแข็งแรงมากขึ้น ทนทานขึ้น น้ำหนักเบาลงกว่าเดิม 90 กิโลกรัม ซึ่งตัวถังจะมีให้เลือกแบบหลังคาแข็งที่สามารถถอดเพื่อเปลือยแชสซีส์ได้ กับหลังคาผ้าใบ รวมไปถึงมีให้เลือกแบบ 4 ประตู และแบบ 2 ประตู

 

ภายในห้องโดยสารที่ได้รับการออกแบบใหม่

 

          สำหรับภายในนั้นได้มีการอัพเกรดเทคโนโลยีใหม่เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นระบบอินโฟเทนเมนต์ Uconnect จาก FCA พร้อมหน้าจอขนาด 5, 7 และ 8.4 นิ้ว ตามรุ่นย่อย รองรับทั้งระบบ Apple CarPlay, Android Auto, hotstop WiFi, USB สองพอร์ตและช่องเสียบไฟสำรอง 12V อีกสองพอร์ต ระบบแสดงข้อมูลช่วยสนับสนุนในการขับขี่แบบออฟโร้ดที่ได้รับการพัฒนาให้แม่นยำยิ่งขึ้น เป็นต้น

 

Jeep Wrangler ยังคงสามารถถอดหลังคาและตัวถังเพื่อเปลือยโครงสร้างได้

 

          ทางด้านระบบขับเคลื่อน จะมีทั้งเครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.6 ลิตร Pentastar ให้สมรรถนะ 285 แรงม้า แรงบิด 260 ปอนด์ฟุต ระบบส่งกำลังจะมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 8 สปีด ที่ให้อัตราบริโภคเชื้อเพลิง 17 ไมล์/แกลลอน (ในเมือง) และ 23 ไมล์/แกลลอน (บนทางหลวง) กับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ที่ให้อัตราบริโภคเชื้อเพลิง 18 ไมล์/แกลลอน (ในเมือง) และ 23 ไมล์/แกลลอน (บนทางหลวง) 

 

Jeep Wrangler มีให้เลือกทั้งแบบสองและสี่ประตู 

 

          ต่อมาเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร พร้อมเทอร์โบ ให้ตัวเลขสมรรถนะอย่างเป็นทางการอยู่ที่ 268 แรงม้า แรงบิด 295 ปอนด์/ฟุต ซึ่งยังได้พ่วงระบบไฮบริด ด้วยแบตเตอรี่ 48 โวลต์ และเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเพื่อช่วยรีดสมรรถนะร่วมด้วย ทั้งนี้ระบบขับเคลื่อนในทุกรุ่นเครื่องยนต์ จะมีให้เลือกทั้งขับสองล้อ และขับสี่ล้อ

 

Jeep Wrangler Rubicon 2018

 

          ทาง Jeep ขอเสนอ Jeep Wrangler Rubicon ที่ได้รับการพัฒนาเพื่อเอาใจคนรักการผจญภัยแบบ Off-Road ให้เต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น ยางออฟโรดขนาด 33 นิ้ว, ระบบควบคุมโครงค้ำโช้คแบบไฟฟ้า, บังโคลน, เพลา Dana 44, ช่วงล่างปรับแต่งเป็นพิเศษ, ภายในตกแต่งพิเศษสไตล์ Rubicon เป็นต้น

 

ภายใน Jeep Wrangler Rubicon 2018

 

          Jeep Wrangler 2018 เตรียมวางจำหน่ายในประเทศสหรัฐฯ ในราวๆ เดือนมกราคมปีหน้าเป็นต้นไป นอกจากนี้ทาง Mr. Mike Manley หัวหน้าแผนกผลิตภัณฑ์ Jeep ได้เผยว่า Jeep Wrangler โฉมใหม่นี้ จะมีรุ่นขุมพลังปลั๊กอินไฮบริดให้ลูกค้าได้เลือกเป็นเจ้าของด้วย ซึ่งอาจได้รับการเผยโฉมราวๆ ปี 2020 แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมมากนัก

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook