เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 18 สิงหาคม 2561 - 21:18

Honda มอบข้อเสนอสุดพิเศษ ดาวน์ - ประกัน 0 บาท และสัมผัสรถยนต์ทั้ง 12 รุ่น ในงาน Big Motor Sale 2018

 

          บริษัท ฮอนด้า ออโต้โมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมจัดแสดงยนตกรรมทั้ง 12 รุ่น ที่พร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ในงานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ หรือ Big Motor Sale 2018 ชูไฮไลท์ Honda HR-V ใหม่ ยนตกรรมเอสยูวีสไตล์สปอร์ตระดับพรีเมี่ยม และ Honda CR-V ใหม่ ยนตกรรมเอสยูวี ที่ได้รับรางวัล BIG Best Car of the year 2017 - 2018 ราวัล ดีเด่น ยอดเยี่ยม Compact Crossover แรงและประหยัด โดยได้รับรางวัลชื่นชมคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ดีเด่นยอดเยี่ยมถึง 2 ปีซ้อน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ "Double Smile" ดาวน์ 0 บาท ประกัน 0 บาท เพื่อให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของรถง่ายขึ้น พร้อมข้อเสนออื่นๆ อีกมากมาย ณ บูธ A04 ไบเทค ฮอลล์ 102 บางนา ตั้งแต่วันที่ 18 - 26 สิงหาคม 2561 

 

 

          คุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโต้โมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ในช่วงครึ่งปีหลัง ฮอนด้ายังคงเดินหน้าผลิตยนตกรรมเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ล่าสุด เปิดตัว Honda HR-V ใหม่ ซึ่งได้รับความนิยมและมีกระแสตอบรับที่ดี ด้วยภาพลักษณ์สปอร์ตพรีเมี่ยม เข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ จนมียอดจองมากกว่า 5,000 คัน ในระยะเวลาเพียง 2 เดือน นับตั้งแต่เปิดตัว และยังครองตำแหน่งยอดขายสูงที่สุดในตลาดเอสยูวีถึง 3 ปีซ้อน พร้อมทั้ง Honda CR-V ใหม่ ซึ่งเป็นอีกรุ่นที่ได้รับความนิยม พร้อมทั้งคว้ารางวัล BIG Best Car of the year ต่อเนื่องกัน 2 ปีซ้อน ซึ่งเป็นรางวัลชื่นชมคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ดีเด่น ทั้งในเรื่องรถยนต์เอนกประสงค์ที่มีช่วงล่างประทับใจ มีความแรงและประหยัดมากที่สุด นอกจากนี้ยังมีรถยนต์ฮอนด้ารุ่นอื่นๆ ซึ่งเรานำมาจัดแสดงในงานรวมทั้งสิ้น 12 รุ่น นอกจากนี้ ยังมีข้อเสนอสุดพิเศษกับแคมเปญ Double Smile ดาวน์ 0 บาท ประกัน 0 บาท ซึ่งเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า และเพื่อให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายยิ่งขึ้น"

 

 

         ในครั้งนี้ มีรถรุ่นใหม่ที่เป็นดาวเด่นของงานนี้อย่าง Honda HR-V ใหม่ ที่มาพร้อมกับการปรับโฉม พร้อมเพิ่มฟังก์ชั่นใหม่เพื่อให้เป็นรถที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โดยได้มาพร้อมกับเทคโนโลยีระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (Honda LaneWatch) ระบบเตือนและระบบช่วยเบรกที่ความเร็วต่ำ (City Brake Active System) และระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจรีโมทอยู่ห่างจากตัวรถ (Walk Away Auto Lock) เป็นต้น

 

 

          สำหรับ Honda CR-V รถอเนกประสงค์ขนาดกลางเจนเนอเรชั่นใหม่ที่มาพร้อมกับบุคลิกอันทันสมัย พร้อมการออกแบบภายในที่หรูหรา ครบครันด้วยเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยแบบจัดเต็ม ด้านขุมพลังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล 1.6 ลิตร i-DTEC พร้อมเกัยร์อัตโนมัติ 9 สปีด และเครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร DOHC i-VTEC พร้อมเกียร์อัตโนมัติ CVT 

 

 

          นอกจากนี้ยังมี Honda Brio, Brio Amaze, City, Jazz, Mobilio, BR-V, Civic, Civic Hatchback, Accord และ Accord Hybrid รวมทั้งสิ้น 12 รุ่น ให้แฟนๆ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ "Double Smile" ที่ลูกค้าสามารถเลือกดาวน์ 0 บาท หรือเลือกผ่อนสบาย พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 รวมไปถึงข้อเสนอที่แตกต่างกันในรถแต่ละรุ่น เพื่อให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของรถที่ง่ายยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2561 ทั้งในงาน Big Motor Sale 2018 และที่โชว์รูมฮอนด้า ทั่วประเทศ

 

 

          โดยผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชม และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธ Honda (A04) ภายในงานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ หรือ Big Motor Sale 2018 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ฮอลล์ บางนา ตั้งแต่วันที่ 18 - 26 สิงหาคม 2561 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook