เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 10 กรกฏาคม 2561 - 14:53

Mercedes-Benz ชมคลิป Spyshot ของ New GLE-Class 2019 กับภายในที่ดีไซน์ใหม่ แตกต่างยิ่งกว่าใคร

          ในขณะที่ Mercedes-Benz กำลังเดินหน้าทดสอบ Mercedes-Benz GLE-Class โฉมใหม่ ที่มาพร้อมกับบุคลิกและเทคโนโลยีใหม่ๆ แน่นอนว่าย่อมต้องมีภาพและคลิป Spyshot ให้แฟนๆ ได้ชมถึงความเคลื่อนไหวใหม่ๆ ของรถรุ่นนี้ ล่าสุด ได้มีการเผยคลิป Spyshot ของรถรุ่นดังกล่าว ที่ได้เห็นทั้งภายนอกและภายใน

 

 

          โดยคลิปดังกล่าว ได้เผยตัวรถทดสอบ Mercedes-Benz GLE-Class วิ่งบนท้องถนนที่ทำให้ผู้ชมได้เห็นรายละเอียดของระบบไฟหน้าและไฟท้าย กับเส้นสายรายละเอียดตัวถังรถที่เผยให้ชมก่อนหน้า แต่สิ่งที่น่าสนใจยิ่งกว่าก็คือการออกแบบภายใน ด้วยช่องทรงสี่เหลี่ยมคางหมู ด้านหลังจอเรือนไมล์และจออินโฟเทนเมนต์ทรงยาวที่ลอยขึ้นมา จนดูมีมิติยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังได้เห็นช่องแอร์สี่เหลี่ยม 4 ช่อง แทนช่องแอร์ทรงกลมแบบเดิม ล้อมขอบด้วยวัสดุเมทัลลิก ส่วนพวงมาลัยนั้น แน่นอนว่าจะใช้พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบสัมผัสที่ใช้ใน Mercedes-Benz รุ่นใหม่ๆ พร้อมเทคโนโลยี MBUX ใหม่ล่าสุด

 

 

          แม้จะไม่ได้เผยรายละเอียดเพิ่มเติมมากนัก แต่ Mercedes-Benz GLE-Class จะมีขุมพลังให้เลือกตั้งแต่เครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบ ไปจนถึงเครื่องยนต์ V8 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ โดยรายละเอียดอื่นๆ นั้นคงต้องจับตาดูความเคลื่อนไหวกันต่อไป

 

 

Cr. คลิปประกอบจาก  walkoART - Videos

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Mercedes-Benz ซุ่มทดสอบ All-New GLE AMG พร้อมเผยภาพ Spyshot ที่ได้เห็นบุคลิกชัดเจนยิ่งขึ้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook