เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 11 มิถุนายน 2561 - 13:39

Mercedes-Benz ซุ่มทดสอบ All-New GLE AMG พร้อมเผยภาพ Spyshot ที่ได้เห็นบุคลิกชัดเจนยิ่งขึ้น

 

          Mercedes-Benz เตรียมส่ง All-New Mercedes-Benz GLE 2019 เอสยูวีหรูรุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งในเวลานี้ได้ปรากฎคลิปทีเซอร์ชุดใหม่ล่าสุด ที่ให้แฟนๆ ได้เห็นรายละเอียดที่มีความชัดเจนยิ่งขึ้น รวมไปถึงได้เห็นตัวถังและชิ้นส่วนตกแต่งในรุ่น AMG ให้ได้เปรียบเทียบอีกด้วย

 

 

          เริ่มจากภาพ Spyshot ชุดแรกที่ปรากฎผ่านคลิปวิดิโอ ที่เผยภาพให้เห็นส่วนท้ายรถดีไซน์ใหม่ ที่มอบความบึกบึน เรียบง่ายยิ่งขึ้น ทั้งเส้นสายด้านข้างตัวรถ, เส้นสายของฝากระโปรงท้าย ที่โค้งนูนรับกับส่วนของกันชนท้าย พร้อมร่องติดป้ายทะเบียนรถ, รายละเอียดโคมไฟท้าย, กันชนท้ายพร้อมปลายท่อไอเสียคู่, หลังคาพาโนรามิครูฟพร้อมราวหลังคาและสเปอร์เลอร์ท้าย รวมไปถึงยังได้เห็นถึงการออกแบบเสา C ให้หลังคาลาดท้ายอันเป็นเอกลักษณ์อีกด้วย 

 

 

          และทาง Motor 1 เองก็ได้เผยภาพของ Mercedes-Benz GLE 2019 ที่บ่งบอกว่าจะเป็นเวอร์ชั่น AMG ด้วยรายละเอียดที่ถ่ายทอดความสปอร์ตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยกระจังหน้าที่มีแถบวางนอนแค่แถบเดียว พร้อมตราสัญลักษณ์ตรงกลาง, กันชนหน้าดีไซน์ดุดัน และล้ออัลลอย 5 ก้านจาก AMG รวมไปถึงขอบกระจังหน้าทรงใหม่แบบ 6 เหลี่ยม ที่ออกแบบให้รับกับโคมไฟหน้าดีไซน์ใหม่ ซึ่งจะส่งผลต่อบุคลิกของรุ่นธรรมดาด้วย 

 

 

          สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ของ Mercedes-Benz GLE 2019 เอสยูวีหรูโฉมใหม่นั้นยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดมากนัก นอกเหนือไปจากการปรับดีไซน์ทั้งภายนอกและภายในใหม่หลายรายการ ซึ่งจะมาพร้อมกับเทคโนโลยีอัจฉริยะใหม่ล่าสุด เช่น ระบบ MBUX, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบสัมผัส กับระบบขับขี่กึ่งอัตโนมัติ ส่วนขุมพลังจะมีทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบ ไปจนถึงเครื่องยนต์ V8 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ และกำหนดการเปิดตัว คาดว่าอาจมีขึ้นในงาน Paris Motor Show 2018 ที่จะจัดขึ้นในเดือนตุลาคมนี้

 

Cr. คลิปประกอบจาก walkoART และข้อมูลจาก motor1.com [1], [2]

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook