เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 3 กรกฏาคม 2561 - 14:33

Mercedes-Benz X-Class เสริมชุดแต่งระดับพรีเมี่ยมที่เหมือนมาจาก Maybach นี่แหละความหรูที่รอคอย

 

          Carlex Design บริษัทฯ รับดีไซน์และปรับแต่งรถยนต์หรูจากประเทศโปแลนด์ เผยภาพผลงานปรับแต่งใหม่ล่าสุด ด้วย Mercedes-Benz X-Class ที่ยกระดับความหรูหรา สมบูรณ์แบบ ที่ได้แรงบันดาลใจผสมผสานระหว่าง Mercedes-Maybach และเรือยอร์ช จนแทบจะลืมคำว่ารถกระบะหรูพื้นฐานจาก Nissan Navara สู่ความเป็นกระบะเบนซ์ที่หรูหราโดยแท้จริง

 

 

          รายละเอียดการปรับแต่ง Mercedes-Benz X-Class รุ่นนี้ ได้นำเสนอตัวถังสีขาว Porcelain White ตกแต่งด้วยสติ๊กเกอร์สีน้ำตาล Chocolate Brown บริเวณฝากระโปรงหน้า เสา A หลังคา และแถบข้างรถ, ใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ตกแต่งกันชนหน้า ขอบกระจังหน้า ฝาครอบกระจกมองข้าง และขอบซุ้มล้อ, บาร์ท้ายกระบะพร้อมสปอยเลอร์ท้าย, พื้นปูกระบะที่ใช้ไม้สักจริงๆ ตกแต่งด้วยลวดลายสุดเท่, กันชนท้ายดีไซน์ใหม่ และที่เป็นเสน่ห์พิเศษที่ดึงความหรู และเฉิดฉายยิ่งขึ้น ด้วยล้ออัลลอยจากรุ่น S650 Cabriolet ซึ่งผลิตในจำนวนจำกัด และตรา Yachting Edition ที่กันชหน้า และข้างรถ

 

 

          ความหรูหราไม่ได้มีเพียงภายนอกเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะทาง Carlex Design ยังถ่ายทอดความหรูหราให้กับภายในห้องโดยสารชนิดที่นึกว่าทาง Mercedes-Maybach มาปรับแต่งให้เสียอีก ซึ่งห้องโดยสารได้รับการตกแต่งด้วยวัสดุหนัง Nappa Porzellan โทนสีขาวและสีน้ำตาลเข้ม, เบาะนั่ง Recaro Sportster หุ้มหนัง หรือจะเลือกเป็นเบาะนั่งหุ้มหนังแบบมาตรฐานก็ได้ ซึ่งทั้งสองแบบจะได้รับการปักเย็บลวดลายสไตล์ Maybach, แผงแดชบอร์ดและพวงมาลัยทำจากไม้, ประตูด้านใน ขอบกระจกหน้าต่าง และเพดานรถบุด้วยวัสดุหนัง Alcantara เป็นต้น ซึ่งหากเพิ่มแผงแดชบอร์ดกลางแยกเบาะซ้ายขวาด้านหลัง พร้อมฟังก์ชั่นระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์บริเวณเบาะด้านหลัง และที่เก็บแชมเปญกับแก้ว แทบจะเรียกว่าเป็นรถกระบะจาก Mercedes-Maybach เลยทีเดียว

 

 

          โดยทาง Carlex Design ได้เปิดจำหน่าย Mercedes-Benz X-Class Yachting Edition ในราคารวมทั้งสิ้น 105,000 ยูโร หรือราวๆ 4.05 ล้านบาทซึ่งยังไม่รวมภาษี ทั้งนี้ไม่ได้ระบุว่าจะผลิตจำนวนจำกัดหรือไม่ แต่จากการประเมินคาดว่าน่าจะผลิตในจำนวนจำกัด ซึ่ง Mercedes-Benz X-Class Yachting Edition คงจะเป็นแนวทางในการอัพเกรดความหรูให้กับแฟนๆ รถกระบะในไทยได้เป็นอย่างดี

 

 

Cr. ข้อมูลจาก carlexdesign.com และ facebook.com/CarlexDesign

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Mercedes-Benz X-Class รถกระบะหรูรุ่นใหม่ล่าสุด ตอบโจทย์ความอเนกประสงค์ สมบุกสมบัน และสะดวกสบาย 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook