เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 มิถุนายน 2561 - 11:00

Suzuki Ciaz 2018 หลุดรายละเอียดขั้นตอนสุดท้ายของการทดสอบ เผยความสว่างของไฟท้ายแบบใหม่

 

          เว็บไซต์ team-bhp.com เผยภาพการทดสอบล่าสุดของ Maruti Suzuki Ciaz โฉมไมเนอร์เชนจ์ ที่มาพร้อมกับระบบส่องสว่างแบบใหม่ อันเป็นการส่งสัญญาณว่าตัวรถพร้อมที่จะเปิดตัวให้แฟนๆ ได้เป็นเจ้าของกันในเร็วๆ นี้

 

 

          โดยภาพ Spyshot ดังกล่าว ได้จับภาพตัวรถทดสอบวิ่งบนถนนยามค่ำคืน จนได้เห็นความสว่างของโคมไฟหน้า พร้อมเผยให้เห็นรายละเอียดของกระจังหน้า และกันชนหน้าที่สะท้อนแถบโครเมียมอย่างชัดเจน ส่วนท้ายรถมีการปรับรายละเอียดเป็นไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่ พร้อมกับแถบสะท้อนแสงท้ายรถดีไซน์ใหม่ ภายใต้กันชนท้ายทรงเดิม

 

 

          สำหรับข้อมูลอื่นๆ ของ Suzuki Ciaz 2018 สเปคอินเดีย โดยเฉพาะภายในนั้นจะได้รับการปรับรายละเอียดแผงคอนโซลกลาง ร่วมกับบรรจุระบบควบคุมความเร็ว Cruise Control ใหม่ พร้อมกับเพิ่มตัวเลือกตกแต่งด้วยวัสดุลายไม้ Faux Wood ส่วนขุมพลังจะมีการเปลี่ยนแปลงจากเครื่องยนต์เบนซิน 1.4 ลิตร K14B สมรรถนะ 92 แรงม้า แรงบิด 130 นิวตัน-เมตร เดิมให้เป็นเครื่องยนต์ที่ทรงพลังยิ่งขึ้น ซึ่งอาจจะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร K15B จาก Suzuki Ertiga ให้สมรรถนะสูงสุด 104.7 แรงม้า แรงบิด 138 นิวตัน-เมตร ส่วนเครื่องยนต์ดีเซลไฮบริด SHVS ก็จะมีการปรับปรุงใหม่ร่วมด้วยเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานของ BSIV งานนี้เตรียมจับตามองให้ดี Suzuki Ciaz โฉมไมเนอร์เชนจ์จะพกพาความล้ำขึ้นขนาดไหน

 

Cr. ข้อมูลจาก team-bhp.com และ indianautosblog.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Suzuki Ciaz 2018 อัพเดทภาพ Spyshot ด้านหน้า และภายในของโฉมไมเนอร์เชนจ์ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook