เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 9 มิถุนายน 2561 - 14:08

Suzuki Ciaz 2018 อัพเดทภาพ Spyshot ด้านหน้า และภายในของโฉมไมเนอร์เชนจ์

 

          ความเคลื่อนไหวของ Maruti Ciaz 2018 หรือที่รู้จักกันในนามว่า Suzuki Ciaz 2018 ซับคอมแพ็คซีดานโฉมไมเนอร์เชนจ์ที่เรียกได้ว่าร้อนระอุไม่น้อย แม้ว่าตัวรถจะยังอยู่ในระหว่างการทดสอบ แต่ภาพ Spyshot ใหม่ล่าสุดได้เห็นรายละเอียดที่เพิ่มมากขึ้น โดย 3 แหล่งข่าวจากประเทศอินเดีย ได้เผยภาพ Spyshot ในมุมที่แตกต่างกัน แต่น่าสนใจเหมือนกัน

 

 

          เริ่มจากเว็บไซต์ Autox.com จากประเทศอินเดีย ได้เผยภาพของ Suzuki Ciaz 2018 ในมุมมองด้านข้าง แต่ได้เห็นรายละเอียดด้านหน้าที่ชัดเจนขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแถบสีเงินมันวาวบริเวณฝากระโปรงหน้าที่คาดว่าจะเป็นวัสดุตกแต่งโครเมียม, ทรงกระจังหน้าใหม่ , กันชนหน้าที่ได้รับการดีไซน์ให้สปอร์ตขึ้น พร้อมแถบโครเมียม C-Shape ล้อมขอบไฟตัดหมอก ล่าสุด เว็บไซต์ Gaadiwaadi ได้เผยภาพที่ชัดเจนยิ่งขึ้น โดยเฉพาะลวดลายกระจังหน้า และรายละเอียดกันชนหน้า ที่สะท้อนความหรูหรายิ่งขึ้น

 

 

          ส่วนภาพที่สองนั้นมาจากทวีตเตอร์ ซึ่งได้จับภาพ Suzuki Ciaz 2018 ได้อย่างใกล้ชิดมากที่สุด และภาพดังกล่าวได้เผยให้เห็นรายละเอียดภายใน แม้จะไม่มีรายละเอียดที่เปลี่ยนแปลงมากนัก แต่จะเห็นได้ว่ามีการใช้วัสดุตกแต่ง Faux wood ที่มอบความหรูขึ้น, ชุดเครื่องเสียงในภาพยังคงเป็นเครื่องเล่นแบบ 2-Din และบนพวงมาลัยก็มีปุ่ม Cruise Control อยู่ด้วย 

 

          ทางด้านเครื่องยนต์จะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซินความจุ 1,373 ซีซี. สมรรถนะ 91 แรงม้า แรงบิด 130 นิวตัน-เมตร ระบบส่งกำลังมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 5 สปีด กับเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด กับเครื่องยนต์ดีเซลไฮบริด ความจุ 1,248 ซีซี. สมรรถนะ 89 แรงม้า แรงบิด 200 นิวตัน-เมตร ซึ่งได้คาดการณ์ว่าจะได้รับการปรับปรุงทั้งสมรรถนะและอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงใหม่ โดยในรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน อาจให้อัตราประหยัดที่ 21 กม./ลิตร (เกียร์ธรรมดา) กับ 20 กม./ลิตร (เกียร์อัตโนมัติ) ส่วนเครื่องยนต์ดีเซลอาจให้อัตราการบริโภคเชื้อเพลิงที่ 29 กม./ลิตร และราคาจำหน่ายอาจจะเริ่มต้นที่ 8.1 แสนรูปี

 

 

          ปิดท้ายด้วยกำหนดการเปิดตัว ที่จากเดิมได้เลื่อนจากเดือนสิงหาคมเป็นตุลาคมปีนี้ แต่บางแหล่งข่าวระบุว่าจะเปิดตัวในราวๆ เดือนมิถุนายน-กรกฎาคมแทน ซึ่งคงต้องรอดูกันต่อไปว่ากำหนดการเปิดตัวที่แท้จริงของ Maruti Ciaz 2018 หรือ Suzuki Ciaz 2018 จะมีขึ้นในวันใดกันแน่ หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมจะนำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก indianautosblog.com [1], [2], anchor kanishk tyagi @Twitterautox.com และ gaadiwaadi.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook