เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 28 มีนาคม 2561 - 19:17

รวม 10 รถใหม่สุดฮอต ที่น่าจับตาภายในงาน Motor Show 2018 พร้อมให้แฟนๆ ได้เป็นเจ้าของ ณ บัดนี้

          เปิดฉากงานมหกรรมยานยนต์สุดยิ่งใหญ่ต้อนรับปี 2561 กับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 39 เหล่าแบรนด์รถยนต์ชั้นนำ ต่างส่งทัพรถยนต์รุ่นใหม่ ที่เปิดตัวในช่วงต้นปี 2561 จนถึงวันงานอย่างคับคั่ง โดยบางรุ่นก็ทยอยส่งมอบแล้ว บางรุ่นได้รับการเปิดราคาสดๆ ร้อนๆ พร้อมให้แฟนๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของก่อนใครๆ ซึ่งทางทีมงาน ได้รวบรวม 10 รถเด่นๆ ภายในงาน Motor Show 2018 โดยเฉพาะรถรุ่นใหม่ที่กำลังเป็นกระแสสุดฮอต และวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ส่วนจะมีรุ่นใดนั้นมาชมพร้อมกันได้เลย

 

 

          1. Nissan GT-R เริ่มจากรถสปอร์ตยอดนิยมระดับโลก ได้รับการพัฒนาจากทีมมอเตอร์สปอร์ตที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 35 ปี จนออกมาเป็นรถสปอร์ตคูเป้ที่ทรงพลัง เครื่องยนต์ V6 Twin Turbo 24 วาล์ว ความจุ 3.8 ลิตร ที่ผลิตด้วยมือ สมรรถนะ 555 แรงม้า แรงบิด 632 นิวตัน-เมตร ซึ่งในเวลานี้ได้เดินทางมาจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบ โดยแฟนๆ ชาวไทยจะได้สัมผัส Nissan GT-R รุ่น Premium Edition 2018 สนนราคาจำหน่ายอยู่ที่ 13.5 ล้านบาท พร้อมการรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และการบริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดย สยาม นิสสัน ทีเคเอฟ

 

 

          2. Suzuki Swift ในงานนี้ ทางซูซูกิ ได้เผยโฉม Suzuki Swift อีโค่คาร์แฮทช์แบ็คเจนเนอเรชั่นที่ 4 ที่มาให้ชมด้วยกันหลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการปรากฎตัว Suzuki SWIFT Ecstar ที่ปรับแต่งเป็นรูปแบบรถแข่ง จากทีมรถแข่งมอเตอร์ไซค์ Moto GP อย่าง Team Suzuki Ecstar และ Suzuki Swift บุคลิกอื่นๆ ที่สะท้อนถึงความหลากหลายของไลฟ์สไตล์แฟนๆ แต่สิ่งที่ได้สัมผัสเหมือนกันก็คือ เครื่องยนต์ 1.2 ลิตร พร้อมหัวฉีด DUALJET และแพลตฟอร์ม HEARTECT โดยแฟนๆ สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาเริ่มต้นที่ 499,000 บาท 

 

 

          3. Mercedes-Benz CLS-Class เป็นการปรากฎตัวของโมเดลใหม่ล่าสุดจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่เผยโฉมไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อปลายปี 2017 ที่ผ่านมา ด้วยการนำเสนอบุคลิกใหม่สะท้อนความสปอร์ต และล้ำสมัยยิ่งขึ้น ซึ่งได้แรงบันดาลใจจาก AMG GT อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ พร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ความจุ 1,950 ซีซี. เทอร์โบคู่ สมรรถนะสูงสุด 245 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตัน-เมตร ผสานด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 9 จังหวะ 9G-TRONIC โดยได้เปิดให้แฟนๆ ชาวไทย ได้สัมผัสบุคลิกและสมรรถนะของ CLS-Class ใหม่อย่างเป็นทางการ ด้วยราคาจำหน่ายอยู่ที่ 4,980,000 บาท

 

 

          4. Ford Ranger Raptor คงไม่มีใครที่ไม่พูดถึงสุดยอกกระบบออฟโรดสมรรถนะสูงที่กำลังเป็นกระแส ณ ขณะนี้ ซึ่งเป็นรถกระบะที่ได้รับการพัฒนาจาก Ford Performance พร้อมชิ้นส่วนที่ได้รับการพัฒนาเป็นพิเศษและผลิตจากโรงงาน Ford โดยตรง ด้วยเครื่องยนต์ดีเซลแบบ Bi-Turbo (เทอร์โบคู่) ความจุ 2.0 ลิตร สมรรถนะ 213 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด, ชุดโช้คแบบ Position Sensitive Damping (PSD) จาก Fox Racing Shox, ระบบกันสะเทือนหลังเป็นแบบคอยล์โอเวอร์ช็อค พร้อมระบบวัตต์ลิงค์ ปีกนกอลูมิเนียม และอื่นๆ อีกมากมาย โดยมีราคาจำหน่ายที่ 1,699,000 บาท 

 

 

          5. Honda Civic Hatchback RED หลังจากที่ Honda ได้เผยโฉม Honda Civic RED สปอร์ตซีดานตัวถังสีแดง Rallye RED ไปก่อนหน้านั้น ในงานนี้ ทางฮอนด้า จัดต่อเนื่องด้วยตัวถังแฮทช์แบ็คที่มาพร้อมกับสีแดง Rallye RED ลงตัวกับชิ้นส่วนสีดำ และขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 1.5 ลิตร VTEC Turbo สมรรถนะ 173 แรงม้า ที่ช่วยเติมความร้อนแรงยิ่งขึ้น สนนราคาที่ 1,169,000 บาท

 

 

          6. Mitsubishi Pajero Sport Limited Edition ทางบริษัทฯ ยกระดับความโดดเด่นอีกขั้นของรถสปอร์ต PPV ด้วยการเพิ่มออพชั่นระดับพรีเมียม อาทิ ระบบฟอกอากาศภายในห้องโดยสาร Nanoe, ถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง, ห้องโดยสารสีเบจ พร้อมวัสดุตกแต่งสีดำ Piano Black ร่วมกับอัดแน่นระบบความปลอดภัย สิ่งอำนวยความสะดวกสุดล้ำ และอื่นๆ อีกมากมาย สนนราคาเริ่มต้นที่ 1,424,000 บาท

 

 

          7. Isuzu Mu-X THE ICONIC รถยนต์นั่งอเนกประสงค์สุดหรู ที่มาพร้อมชุดแต่ง ICONIC STYLE  สุดพิเศษ ยกระดับความสปอร์ตเท่รอบคัน พร้อมห้องโดยสารโทนเข้ม LAVA BLACK อัดแน่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัย อาทิ Built-in Navigator กับ Digital TV Tuner และขุมพลังที่มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ดีเซล 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ขีดสุดแห่งนวัตกรรมที่รีดสมรรถนะสูง ประหยัดน้ำมัน และปล่อยไอเสียน้อยลง ราคาเริ่มต้นที่ 1,354,000 บาท

 

 

         8. Chevrolet Colorado High Country Storm เพิ่มบุคลิกใหม่ให้ดุดัน และโดดเด่นยิ่งขึ้น ด้วยสีใหม่ล่าสุด Orange Crush และชุดแต่ง Thunder ซึ่งลูกค้า Chevrolet Colorado สามารถซื้อชุดแต่ง Thunder แท้จากโรงงานแบบแยกชุดก็ได้ เพื่อสร้างสรรค์สไตล์รถกระบะให้โดดเด่นที่สุด โดย Chevrolet Colorado High Country Storm สีใหม่ Orange Crush และชุดแต่ง Thunder พร้อมให้แฟนๆ ได้สัมผัสและเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้

 

 

         9. Toyota C-HR ยนตกรรมสปอร์ตครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากแฟนๆ ชาวไทย อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำในรอบด้าน ทั้งขุมพลังไฮบริดที่ได้รับการพัฒนาใหม่ล่าสุด, แพลตฟอร์ม TNGA ใหม่, เทคโนโลยีเชื่อมต่อรถอัจฉริยะ Toyota T-Connect Telematics, การออกแบบตัวรถที่สะท้อนความสปอร์ต ล้ำสมัย และอื่นๆ อีกมากมาย ราคาเริ่มต้นที่ 979,000 บาท

 

 

         10. Hyundai IONIQ Electric ปิดท้ายด้วยรถยนต์ไฟฟ้าอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้เปิดตัวในประเทศไทยแบบสดๆ ร้อน ซึ่งรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นนี้ มาพร้อมกับแบตเตอร์รี่ลิเธียม ไอออน โพลิเมอร์ ขนาด 28 กิโลวัตต์ชั่วโมง วิ่งได้ระยะทางสูงสุด 280 กิโลเมตร มอบสมรรถนะสูงสุด 120 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 295 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์แบบ single-speed และยังมาพร้อมกับการออกแบบและติดตั้งวัสดุเกรดพรีเมี่ยม ออพชั่นทันสมัย การันตีทั้งคุณภาพและความปลอดภัยระดับโลก พร้อมให้คุณได้เป็นเจ้าของแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 1,749,000 บาท

          นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของรถยนต์เด่นๆ ภายในงาน Motor Show 2018 ยังมีรถใหม่เด่นๆ ที่รอให้แฟนๆ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ และอื่นๆ อีกมากมาย ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 39 นี้เท่านั้น ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 28 มีนาคม - 8 เมษายน 2561 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพคเมืองทองธานี

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook