เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 29 มีนาคม 2561 - 18:09

Hi-Kool ฟิล์มกรองแสงอันดับ 1 แนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์เด่นในงาน Motor Show 2018

 

          Hi-Kool (ไฮ-คูล) สุดยอดฟิล์มกรองแสงอันดับ 1 จากประเทศสหรัฐอเมริกา ร่วมประกาศศักดาในงาน Motor Show 2018 ที่จัดขึ้นจะหว่างวันที่ 28 มีนาคม - 8 เมษายน 2561 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมนำเสนอสุดยอดฟิล์มกรองแสงที่รองรับการปกป้องอย่างเหนือชั้น ไม่ว่าจะเป็น Hi-Kool Crystal Vision ที่สุด...แห่งนวัตกรรมฟิลม์กรองแสงเซรามิค กับ Hi-Kool UV Care มากกว่ากันร้อน เพราะกัน UV 400 ได้ถึง 100% และผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ยังมาพร้อมโปรโมชั่น และข้อเสนอสุดพิเศษ รวมถึงกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้ผู้ที่มาชมงานได้ร่วมสนุกกันอย่างจุใจ

 

 

          หากจะพูดถึงฟิล์มกรองแสงแบรนด์คุณภาพอย่าง Hi-Kool เชื่อว่าหลายท่านคงคุ้นกับชื่อนี้เป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นฟิล์มกรองแสงคุณภาพที่อยู่ในแวดวงยานยนต์มากว่า 30 ปี ภายใต้การนำเข้า และจัดจำหน่ายโดย บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด ซึ่งความโดดเด่นของตัวอยู่ที่ความมุ่งมั่น และพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น ป้องกันความร้อน และรังสี UV ได้อย่างดีเยี่ยม รวมถึงมีความทนทานจากการเลือกใช้วัตถุดิบและนวัตกรรมอันทันสมัยในการผลิต ภายใต้ราคาที่เหมาะสม เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างเข้าถึงที่สุด

 

 

          ในเวลานี้ Hi-Kool ได้นำนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงกับที่สุดแห่งการปกป้อง ทั้งแสงแดด และความร้อนในประเทศไทยที่ถือได้ว่ารุนแรงที่สุด ได้แก่ Hi-Kool Crystal Vision ที่สุด...แห่งนวัตกรรมฟิลม์กรองแสงเซรามิครายเดียวที่กัน Infrared สูงสุดถึง 99.99% ผสานชั้นฟิล์ม Ceramic และชั้นฟิล์ม Metal ทับซ้อนกันถึง 50 ชั้น ด้วยกรรมวิธี Multi-Layers Sputtering ออกมาเป็นฟิล์มกรองแสงที่ใส เคลียร์ ดั่งคริสตัล พร้อมกันความร้อนสูงสุด สามารถกันรังสี Infrared สูงสุดถึง 99.99% จนคุณสัมผัสได้

 

 

          ฟิล์มกรองแสงเซรามิค Hi-Kool UV Care ขีดสุดของนวัตกรรมฟิล์มกรองแสง "SUPER CLEAR PLUS Technology" ที่หลอมรวมชั้นฟิล์มหลายชั้นเข้าด้วยกัน โดยปราศจากชั้นกาว สมกับนิยามของคำว่า "เคลียร์อย่างแท้จริง" ไม่พอ ยังได้มอบฟังก์ชั่นพิเศษที่สามารถปกป้องความอันตรายของรังสี UV400 ที่มาจากกับแสงแดดได้ 100 % (ความยาวคลื่นที่ 100 - 400 นาโนเมตร) ช่วยป้องกันทั้ง Cancer UV-TMAX ที่เป็นสาเหตุของการก่อให้เกิดมะเร็งผิวหนัง, ป้องกันรังสี UVA ลดการเกิดผิวแก่ก่อนวัย เหี่ยวย่น เกิดจุดด่างดำ, ป้องกัน UVB ซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดผิวไหม้แดด หรือ ผิวเปลี่ยนสี และยังสามารถป้องกันแสงสีฟ้า หรือ Blue Light (ช่วง 400-415 nm) ได้สูงที่สุดในปัจจุบัน ลดความเสี่ยงจากโรคต้อกระจกได้ 98%

 

 

         อีกทั้ง Hi-Kool ยังจัดกิจกรรมมากมายให้ผู้ที่เข้าชมงาน Motor Show 2018 ได้ร่วมสนุกรับของรางวัล และของที่ระลึกกลับบ้านกันอย่างจุใจเลยทีเดียว สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธ Hi-Kool ภายในงาน Motor Show 2018

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook