เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2561 - 14:44

Ford Focus เจเนอเรชั่นใหม่ หลุดโฉมแฮทช์แบ็คเต็มๆ ตา มาพร้อมบุคลิกที่สปอร์ต ทันสมัยยิ่งขึ้น

ภาพของ Ford Focus เจเนอเรชั่นที่ 4 ที่กำลังทดสอบก่อนหน้า

 

          ในขณะที่ Ford เริ่มเดินหน้าพัฒนา All-New Ford Focus สปอร์ตคอมแพ็คคาร์เจเนอเรชั่นที่ 4 และรอการเผยโฉมในเร็วๆ นี้ ล่าสุด จากแหล่งข่าวในประเทศโปรตุเกส ได้เผยภาพ Spyshot ของ Ford Focus เจเนอเรชั่นที่ 4 ในระหว่างถ่ายทำโฆษณา 

          แม้ว่าจะสามารถจับภาพของตัวรถฟอร์ด โฟกัส แบบเต็มๆ คัน ได้สำเร็จ แต่ทางทีมงานถ่ายทำโฆษณาได้ไหวตัวทัน จึงทำให้ทีมถ่ายต่างขับไล่ตากล้อง และการถ่ายทำต้องล่มไปชั่วขณะ จึงได้ภาพ Spyshot มาเพียงแค่ไม่กี่ภาพเท่านั้น แต่นั่นก็ได้เห็นรายละเอียดชัดๆ ของโฉมใหม่นี้ แม้ว่าจะเห็นเพียงแค่ด้านข้างก็ตาม  

 

ภาพ Spyshot ของ Ford Focus ที่คาดว่าจะเป็นรุ่น ST

 

          โดยภาพดังกล่าวได้เผยให้เห็นตัวรถสปอร์ตแฮทช์แบ็คสีน้ำเงิน, กันชนหน้า - หลังดีไซน์สปอร์ต, สปอยเลอร์ท้ายแนบกับหลังคาซึ่งมีขนาดใหญ่, หลังคาพาโนรามิคซันรูฟ และล้ออัลลอย 5 ก้านขนาดใหญ่ จากรายละเอียดทั้งหมดได้คาดการณ์ว่าอาจเป็นรุ่น ST ที่เปี่ยมไปด้วยความสปอร์ต 

          จากภาพ Spyshot ชุดนี้ ก็ทำให้พอทราบได้ว่า Ford Focus เจเนอเรชั่นใหม่พร้อมวางจำหน่ายภายในปีนี้ และเป็นไปได้ว่าอาจประเดิมเผยโฉมรุ่นแฮทช์แบ็คครั้งแรกในงาน Geneva Motor Show 2018 ที่จะมีขึ้นในเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งคงต้องจับตาดูความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิด

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก vezess.hu , motorauthority.com และ motor1.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Ford เผยภาพแรกของ Ford Focus 2018 สปอร์ตแฮทช์แบ็คโฉมใหม่ ภายใต้ลายพรางหลากสีสัน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook