เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 23 ธันวาคม 2560 - 10:34

Ford เผยภาพแรกของ Ford Focus 2018 สปอร์ตแฮทช์แบ็คโฉมใหม่ ภายใต้ลายพรางหลากสีสัน

 

          Ford เผยภาพทีเซอร์ชุดแรกของ All-New Ford Focus 2018 สปอร์ตแฮทช์แบ็คโฉมใหม่ ที่มาพร้อมกับการปรับเปลี่ยนบุคลิกใหม่ภายใต้ลายพรางที่เต็มไปด้วยสีสัน พร้อมแฮทช์แท็ก #TimeToFocus

          โดย Ford Focus 2018 จะเป็นรถที่เข้าสู่เจเนอเรชั่นที่ 4 อย่างเต็มรูปแบบ ที่ได้รับการออกแบบพร้อมเสริมเทคโนโลยีใหม่ๆ หลายรายการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งได้รับอิทธิพลจาก Ford Fiesta 2017 เริ่มจากภายนอกที่ได้มีการออกแบบโคมไฟหน้าทรงใหม่, ทรงโคมไฟตัดหมอกใหม่, เส้นสายตัวถังใหม่ที่ให้ความพริ้วไหว มีชีวิตชีวา พร้อมฐานล้อที่กว้างขึ้น

          ด้านภายในจะมีการปรับรายละเอียดการดีไซน์ใหม่แทบทั้งหมด พร้อมกับได้บรรจุระบบอินโฟเทนเมนต์ SYNC3 พร้อมจอสัมผัสใหม่ล่าสุด ซึ่งจะอยู่เหนือช่องแอร์ และใช้วัสดุตกแต่งที่มีความหรูหรา มีคุณภาพมากขึ้น ส่วนขุมพลังจะมีอย่างหลากหลาย ตั้งแต่เครื่องยนต์ 1.0 ลิตร EcoBoost, 1.5 ลิตร EcoBoost และ 2.0 ลิตร ส่วนเครื่องยนต์ดีเซลจะมีให้เลือกเฉพาะ 1.5 ลิตร และ 2.0 ลิตร ส่วนระบบส่งกำลังจะมีเกียร์ธรรมดา กับเกียร์อัตโนมัติดูอัลคลัทช์ให้เลือก

          ทั้งนี้มีการคาดการณ์ว่า All-New Ford Focus 2018 อาจเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Geneva Motor Show 2018 ช่วงเดือนมีนาคมปี 2561 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook