เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 มกราคม 2561 - 23:48

Mercedes-Benz เตรียมนับถอยหลังเผยโฉม The New A-Class วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2561

ภาพทีเซอร์ใหม่ของ The New A-Class เจเนอเรชั่นใหม่

 

          Mercedes-Benz เตรียมเผยโฉม The New A-Class เจเนอเรชั่นใหม่ที่แฟนๆ ต่างรอคอยอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะจัดเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2018 ณ กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์

          หลังจากทางบริษัทฯ ได้เดินหน้าทดสอบรถซับคอมแพ็ค The New A-Class เจเนอเรชั่นใหม่ ซึ่งจะมีทั้งตัวถังซีดานและแฮทช์แบ็ค ตลอดระยะเวลาเกือบปีกว่าๆ ที่ได้มีทั้งภาพ Spyshot ข้อมูลวงนอกวงในต่างถาโถมถึงทิศทางรถซับคอมแพ็คใหม่ รวมไปถึงการคาดการณ์ช่วงเวลาเปิดตัวที่จะมีขึ้นในปี 2018 ซึ่งในที่สุดทางบริษัทฯ ก็ได้เผยภาพทีเซอร์พร้อมกำหนดการเปิดตัวอย่างชัดเจน อันเป็นสัญญาณว่าการรอคอยสิ้นสุดลงแล้ว 

 

Mercedes-Benz CLA 2018 ที่พัฒนาภายใต้การออกแบบใหม่เช่นเดียวกับ A-Class เจเนอเรชั่นใหม่

 

          ซึ่ง The New A-Class เจเนอเรชั่นใหม่นี้ได้ถ่ายทอดการออกแบบจาก Concept A Sedan รวมไปถึงการนำเสนอ CLA โฉมใหม่ที่จะเป็นแนวทางการออกแบบครั้งใหม่ของบริษัทฯ และจากภาพทีเซอร์นี้แสดงให้เห็นถึงบุคลิกที่ก้าวร้าว ดุดันยิ่งขึ้น ด้วยโคมไฟหน้าทรงสามเหลี่ยมที่กดกระจังหน้าให้ดูต่ำลง ซึ่งตัวช่องกระจังหน้าจะมีความเรียวยาว สวยงาม รับกับกันชนหน้าขนาดใหญ่

          The New A-Class เจเนอเรชั่นใหม่มีการคาดการณ์ว่าจะมาพร้อมกับขุมพลังเบนซิน 7 แบบ และดีเซล 4 แบบ ตามตลาดในแต่ละประเทศ ส่วนขนาดความจุจะมีตั้งแต่ 1.3 - 1.5 ลิตร รวมไปถึงจะมีตัวเลือกรุ่นไฮบริด รุ่นสมรรถนะสูงในอนาคตด้วย สำหรับรายละเอียดอื่นๆ รอชมได้ในรอบปฐมทัศน์ 2 กุมภาพันธ์นี้

 

Cr. ภาพประกอบจาก Mercedes Benz @Twitter

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook