เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 6 มกราคม 2561 - 11:33

Mercedes-Benz X-Class Camper Concepts กระบะสำหรับสายท่องเที่ยว สนุกกับการผจญภัยได้ทั้งครอบครัว

 

          Mercedes-Benz เผยโฉมรถกระบะดัดแปลงสำหรับผู้รักการท่องเที่ยวและสันทนาการกับครอบครัวด้วย X-Class Camper Concepts ร่วมกับรถสำหรับออกสันทนาการรุ่นอื่นๆ ในงาน CMT Show ในเมือง Stuttgart ณ ประเทศเยอรมนี

 

 

          Mercedes-Benz X-Class Camper Concepts ได้รับการเผยโฉมให้ชมด้วยกัน 2 แบบ ได้แก่ แบบเคบินห้องโดยสารที่ติดตั้งบนกระบะท้ายความสูง 2 เมตร สามารถถอดแยกออกจากกันได้ พร้อมห้องนอนความสูง 150 ซม. มีเตาไฟฟ้า 3 เตา พร้อมเตาอบ, เบาะโซฟา 3 ที่นั่ง ที่สามารถพับเป็นเตียงได้ มีห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างล้างหน้าแบบพับเก็บและห้องสุขา ซึ่งเคบินนี้ได้รับการรังสรรค์โดย "Tischer"

 

 

          และแบบดัดแปลงกระบะท้ายให้กลายเป็นชุดครัวอเนกประสงค์ที่สามารถพับเก็บได้ พร้อมอุปกรณ์ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นชุดเคาน์เตอร์, ตู้เย็น, อ่างล้างจาน, ที่เก็บน้ำ, ที่เก็บอุปกรณ์เครื่องครัวและวัตถุดิบต่างๆ และฝากระบะท้ายที่ใช้วัสดุไม้แบบเดียวกับที่ใช้บนเรือยอร์ช น้ำหนักโดยรวมเพียง 250 กก. รังสรรค์ขึ้นโดย "VanEssa"

 

 

           รวมไปถึงได้เปิดตัวรถตู้ดัดแปลงพิเศษในซีรี่ย์ Marco Polo ทั้ง 3 แบบ ได้แก่ Marco Polo travel van, Marco Polo Activity และ Marco Polo Horizon สำหรับออกสันทนาการให้แฟนๆ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Mercedes-Benz X-Class รถกระบะหรูรุ่นใหม่ล่าสุด ตอบโจทย์ความอเนกประสงค์ สมบุกสมบัน และสะดวกสบาย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook