เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 10 ธันวาคม 2560 - 08:37

Mazda 6 2018 อีกระดับของพรีเมียมซีดานด้วยบุคลิกใหม่ พร้อมขุมพลังเทอร์โบ 250 แรงม้า

 

          Mazda เผยโฉม New Mazda 6 พรีเมียมซีดานขนาดกลางโฉมไมเนอร์เชนจ์ ที่มาพร้อมกับการปรับบุคลิกหน้าตาใหม่มอบความทันสมัยไม่แพ้รุ่นพี่ๆ ให้ความหรูหราเหนือระดับ และสมรรถนะที่แรงยิ่งขึ้น เพื่อต่อกรกับพรีเมียมซีดานขนาดกลางค่ายคู่แข่งจากญี่ปุ่นได้อย่างสูสี แม้ว่าคู่แข่งจะเป็นโฉม All-New หมดแล้วก็ตาม ไม่ว่าจะเป็น Toyota Camry และ Honda Accord  

 

 

          Mazda 6 โฉมไมเนอร์เชนจ์ ได้มีการปรับบุคลิกเล็กน้อยเพื่อให้สะท้อนความสปอร์ต ทันสมัย มีชีวิตชีวา เหมือนถ่ายทอดจาก Vision Coupe concept ซึ่งได้รับการเผยโฉมครั้งแรกในงาน Tokyo Motor Show 2017 ที่ผ่านมา โดยมีทั้งการปรับดีไซน์กระจังหน้า, ไฟหน้า, กันชน ฯลฯ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับสีตัวถัง Soul Red Crystal แบบใหม่ที่ให้ประกายเงางาม ร้อนแรงยิ่งขึ้น

 

 

          Mazda 6 2018 มาพร้อมกับวัสดุตกแต่งใหม่ที่มีความหลากหลายยิ่งขึ้น ได้แก่ หนัง Nappa, หนัง UltraSuede และไม้ Sen wood เป็นต้น ตัวเบาะนั่งได้รับการออกแบบให้รองรับหลักการยศาสตร์ให้ดีที่สุด เพื่อการขับขี่ที่สะดวกสบาย พร้อมระบบระบายอากาศภายในเบาะ ด้านออพชั่นต่างๆ ได้แก่ เรือนไมล์เรืองแสงพร้อมจอแสดงข้อมูลการขับขี่ 7 นิ้ว, จอสัมผัส 8 นิ้ว, จอ Head Up Display บนกระจกหน้ารถ

 

 

          ขุมพลังในมาสด้า 6 ใหม่ จะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 2.5 ลิตร Skyactiv-G โดยมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ธรรมดา และเครื่องยนต์พ่วงเทอร์โบ ซึ่งตัวเครื่องยนต์พ่วงเทอร์โบจะให้สมรรถนะสูงสุด 250 แรงม้า แรงบิด 310 ปอนด์/ฟุต ซึ่งทางมาสด้าระบุว่ากำลังแรงบิดแทบเทียบเท่ากับเครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.0 ลิตร เลยทีเดียว ระบบส่งกำลังจะมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ที่สงวนเฉพาะรุ่นเครื่องยนต์เทอร์โบ

 

 

          ด้านแชสซีส์ได้รับการปรับปรุงเพื่อช่วยให้สามารถกำหนดท่านั่งได้ดีขึ้น ลดการสั่นสะเทือน การโยก หรือแม้แต่เสียงรบกวน พร้อมพวงมาลัยแบบพิเศษที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการตอบสนองได้ดีขึ้น นุ่มนวล และเสียงรบกวนต่ำสุด โดย Mazda 6 โฉมไมเนอร์เชนจ์ พร้อมวางจำหน่ายในโชว์รูมสหรัฐฯ ราวๆ ครึ่งปีแรก 2018 เป็นต้นไป

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook