เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2560 - 10:15

Rolls-Royce Cullinan เมื่อรถรุ่นทดสอบ เริ่มเผยรายละเอียดชิ้นส่วนที่ใกล้เคียงโฉมจำหน่ายจริง

 

          ความเคลื่อนไหวล่าสุดของการทดสอบเอสยูวีไฮเอนด์อย่าง Rolls-Royce Cullinan ที่ในเวลานี้ มีความคืบหน้าขึ้นไปอีกขั้น โดยภาพ Spyshot ที่เผยในเวลานี้ ได้มีรายละเอียดการเปลี่ยนแปลงให้ใกล้โมเดลจำหน่ายจริงขึ้นอีกขั้น

 

 

          โดยในเวลานี้ได้มีการเผยรายละเอียดตัวถังรถที่มีการลอกสติ๊กเกอร์ลายพรางบางส่วนออก ซึ่งได้ปรากฎให้เห็นเสา A, ขอบหน้าต่างโครเมียม, มือจับเปิดประตูโครเมียม ที่จะมาในรูปแบบประตูตู้กับข้าว, เผยรายละเอียดของช่องดักลมที่กันชนหน้า, หลังคาพาโนรามิคซันรูฟ

 

 

          แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะบริเวณด้านข้างแนวฝาประตูท้ายจะลาดเอียงกว่าเดิม แถมยังได้เสริมสปอยเลอร์ท้ายร่วมด้วย และไฟท้ายจริงๆ ที่สะท้อนให้เห็นว่า Rolls-Royce Cullinan ได้รับการพัฒนาภายใต้แพลตฟอร์มเดียวกับ Rolls-Royce Phantom เจเนอเรชั่นใหม่

 

 

          หากยังจำกันได้ ทาง Rolls-Royce ได้ระบุตัว Rolls-Royce Cullinan ว่านี่ไม่ใช่รถเอสยูวี แต่เป็นรถสี่ประตูยกสูง ซึ่งเป็นคำกล่าวที่สร้างความงงงวยให้กับสื่อและแฟนๆ พอสมควร แม้จะไม่รู้ว่า Rolls-Royce Cullinan คันดังกล่าวจะสามารถวิ่งลุยได้สนุกสนานในพื้นที่ที่หลากหลาย หรือจะวิ่งเพียงแค่บนถนนทางเรียบเพียงอย่างเดียว แต่จะมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน AWD ที่สามารถปรับได้ รวมไปถึงเครื่องยนต์ V12 เพื่อให้ประสิทธิภาพในการฉุดลากที่ดีขึ้น งานนี้คงต้องรอชมกันยาวๆ 

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก motor1.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Rolls-Royce Cullinan ชมรูปทรงเต็มๆ ของรถทดสอบเอสยูวีไฮเอนด์รุ่นแรกของค่าย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook