เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 9 กุมภาพันธ์ 2560 - 13:57

Rolls-Royce Cullinan ชมรูปทรงเต็มๆ ของรถทดสอบเอสยูวีไฮเอนด์รุ่นแรกของค่าย

 

          หลังจากทาง Rolls-Royce ได้เริ่มทดสอบ Rolls-Royce Project Cullinan อย่างเป็นทางการแล้ว ล่าสุดได้มีการเผยภาพ Spyshot ของรูปทรงรถแบบเต็มๆ ที่งานนี้ ให้ความโฉบเฉี่ยว ดูทันสมัยกว่าที่คาดไว้

 

 

          ไฮไลท์สำคัญของว่าที่ Rolls-Royce Cullinan 2018 อยู่ที่รูปทรงของตัวรถที่ได้รับการออกแบบให้มีความใหญ่โต ดุดันสไตล์ Full-Size SUV รวมไปถึงรูปทรงบางส่วนที่ได้แรงบันดาลใจจาก Rolls-Royce Phantom ความน่าสนใจอยู่ที่การออกแบบเสา B - C และ D ที่สั้นลงตามลำดับ ส่งผลทำให้แนวหลังคามีความลาดเอียงอย่างชัดเจน พร้อมเส้นสายข้างตัวถังที่วางเป็นแนวตรง ไม่ดัดโค้งใดๆ รวมไปถึงยังได้เห็นทรงบั้นท้ายที่ดูเรียบง่ายอีกด้วย

           นอกจากนี้ยังได้เผยให้เห็นรูปแบบส่วนท้ายคร่าวๆ ทั้งฝากระโปรงท้ายที่มีการออกแบบเหมือนมีสปอยเลอร์ท้ายในตัว, ฝาประตูท้ายขนาดใหญ่โดยมีเสา D ได้รับการออกแบบให้เป็นวงกบ, เสาอากาศครีบฉลาม, ท่อไอเสียคู่ที่กันชนท้าย รวมไปถึงรูปแบบคร่าวๆ ของไฟท้ายที่จะแบ่งสองส่วน ทั้งส่วนที่อยู่ตรงเสา D กับบริเวณฝากระโปรงท้าย

 

 

          ด้านออพชั่นต่างๆ ที่ได้รับการเปิดเผยในเวลานี้จะมีทั้งไฟหน้า LED ชุดกันชนหน้าพร้อมระบบเซ็นเซอร์สำหรับป้องกันการชนด้านหน้าที่ใช้งานใน BMW Series 7 และ Series 5 รุ่นใหม่ล่าสุด, กระจังหน้าเอกลักษณ์เฉพาะของ Rolls-Royce, ระบบช่วงล่าง Rolls-Royce’s HSV ที่มีชื่อเล่นว่า "พรมวิเศษ" เป็นต้น โดยออพชั่นบางรายการก็จะได้รับการถ่ายทอดให้กับ BMW X7 ซึ่งจะมีกำหนดการณ์เปิดตัวในปลายปี 2018 เป็นต้นไป

 

 

            สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ของ Rolls-Royce Project Cullinan ว่าที่เอสยูวีไฮเอนด์ของค่าย รวมไปถึงว่าที่ทิศทางใหม่ของ All-New Phantom และเป็นข้อมูลคร่าวๆ ของ BMW X7 ในอนาคต ติดตามชมเพิ่มเติมได้ในเร็วๆ นี้

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก motor1.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Rolls-Royce เผยโฉมภาพทีเซอร์ โชว์เรือนร่างของเอสยูวีไฮเอนด์ Project Cullinan

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook