เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 5 ตุลาคม 2560 - 09:57

Nissan Navara PPV ความเคลื่อนไหวที่น่าจับตาของการแตกไลน์รถกระบะสู่รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ของค่าย

Nissan NP300 Navara

 

          แม้ในเวลานี้มีรถใหม่ที่กำลังจับตามองว่าทาง  Nissan ได้ซุ่มพัฒนารถ PPV บนพื้นฐานจาก Nissan NP300 Navara เพื่อตีตลาดเอเชียแปซิกฟิก และแอฟริกา ซึ่งเป็นที่สนอกสนใจของแฟนๆ ทั่วโลกอยู่ไม่น้อย

 

ภาพเรนเดอร์ Nissan Navara PPV

 

          ซึ่งในเวลานี้กระแสความเคลื่อนไหวของ Nissan Navara PPV กลับมาร้อนแรงอีกครั้ง เนื่องจากทางเว็บบล็อกจากต่างประเทศได้เผยภาพเรนเดอร์ของ Nissan Navara PPV ที่ดัดแปลงบุคลิกจาก Nissan NP300 Navara พร้อมกับตั้งชื่ออย่างเสร็จสรรพว่า "Nissan Paladin" และ "Nissan Xterra" สำหรับทำตลาดในประเทศจีน แต่จะเป็นชื่อจริงหรือไม่นั้นก็คงต้องรอดูกันต่อไป

         โดยภาพเรนเดอร์นี้ได้รับการปรับและออกแบบให้มีบุคลิกตัวถังแบบรถ SUV พร้อมราวหลังคา รวมไปถึงมีการเปลี่ยนรูปทรงไฟหน้าร่วมด้วย โดยรวมให้ความสปอร์ตดุดัน ทันสมัยอย่างลงตัว ส่วนขุมพลังนั้นจะมีให้เลือกอย่างหลากหลาย โดยหนึ่งในนั้นจะมีเครื่องยนต์ของสเปคไทย ประกอบไปด้วย เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 2.5 ลิตร ที่ให้สมรถถนะทั้ง 163 แรงม้า แรงบิด 403 นิวตัน-เมตร และสูงสุดที่ 190 แรงม้า แรงบิด 450 นิวตัน-เมตร 

 

 

          นอกจากนี้อาจมีเครื่องยนต์ดีเซล 2.3 ลิตร dCi ที่มอบสมรรถนะตั้งแต่ 160 - 190 แรงม้า กับเครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร 163 แรงม้า ด้านระบบส่งกำลังมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีดพร้อมโหมดแมนนวล ระบบขับเคลื่อนที่มีให้เลือกทั้ง 2 ล้อ และ 4 ล้อ และอาจเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปีหน้า ซึ่งคงต้องรอความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมกันในเร็วๆ นี้

 

Cr. ภาพประกอบจาก burlappcar.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Nissan ซุ่มพัฒนา PPV ใหม่ ที่ต่อยอดจาก NP300 Navara

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook