เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2559 - 11:35

Nissan ซุ่มพัฒนา PPV ใหม่ ที่ต่อยอดจาก NP300 Navara

 

          Nissan ซุ่มพัฒนารถอเนกประสงค์ PPV รุ่นใหม่ ที่ต่อยอดจาก NP300 Navara และในเวลานี้ ก็ได้เริ่มออกมาปรากฎต่อสายตาแฟนๆ ผ่านภาพ Spyshot กันแล้ว

 

 

          จากรายละเอียดของภาพ Spyshot ได้เผยให้เห็นว่าเหมือนเป็นการนำโครงสร้างตัวถัง Pathfinder R51 ซึ่งเป็นรถเอสยูวีเจเนอเรชั่นที่ 3 ของ Nissan Pathfinder มาปรับปรุงใหม่ โดยมีจุดเด่นที่ท้ายรถจะเป็นรูปแบบเหลี่ยมตัด ให้ความคลาสสิกและดูบึกบึน รวมไปถึงด้านหน้าของรถนั้นจะเป็นการนำหน้าตาจาก NP300 Navara มาใส่เต็มๆ เลย

 

 

          แต่มีความเป็นไปได้ว่าการทดสอบครั้งนี้ เป็นการทดสอบแบบปูทางกันก่อน ซึ่งยังต้องใช้เวลาในการพัฒนาและการปรับปรุงรูปลักษณ์เพื่อให้ความลงตัว และดูทันสมัยมากที่สุด โดยเฉพาะการปรับปรุงส่วนท้ายรถ

 

 

          สำหรับข้อมูลเครื่องยนต์นั้น คาดการณ์ว่าจะบรรจุเครื่องยนต์ดีเซล 2.3 ลิตร dCi ที่ให้สมรรถนะตั้งแต่ 160 และ 190 แรงม้า กับเครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร 163 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด กับเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด และระบบขับเคลื่อนที่มีให้เลือกทั้งสองล้อและสี่ล้อ 

          โดยรถ Nissan NP300 Navara PPV จะเป็นคู่แข่งสำคัญของ Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero, Ford Everest, Chevrolet Trailblazer ส่วนกำหนดการเปิดตัว อาจมีขึ้นในราวๆ ต้นปี 2017 แต่จะเป็นรถต้นแบบหรือรถต้นแบบโฉมจำหน่ายจริงก็ต้องดูข่าวคราวกันต่อไป

 

Cr. ภาพประกอบจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook