เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 14 กันยายน 2560 - 10:39

Toyota Hilux Invincible 50 รถปิกอัพแต่งพิเศษสไตล์ Off-Road ฉลองความสำเร็จ 50 ปีของ Hilux ในตลาดโลก

 

          ในงาน Frankfurt Motor Show 2017 นั้น ทาง Toyota เตรียมฉลองครบรอบ 50 ปี ของการนำเสนอ Toyota Hilux ด้วยการเผยโฉม Toyota Hilux Invincible 50 Special Edition ให้แฟนๆ ชาวยุโรปได้เป็นเจ้าของกัน โดยจะผลิตและจำหน่ายในจำนวนจำกัดเท่านั้น

 

 

          Toyota Hilux Invincible 50 Special Edition ได้นำ Toyota Hilux เจเนอเรชั่นที่ 8 (หรือที่รู้จักกันในนาม Toyota Hilux REVO) มาแต่งองค์ทรงเครื่องสไตล์รถออฟโร้ดที่รองรับทั้งการเดินทางในเมืองและเส้นทางวิบาก และให้บุคลิกที่ทันสมัย เริ่มจากภายนอกประกอบไปด้วย สีตัวถังสีเงิน Bright Silve, ไฟหน้าโปรเจคเตอร์และไฟ LED สีฟ้า, ขอบช่องดักอากาศกันชนหน้าสีดำ, ซุ้มล้อหน้าและหลังสีดำ, ล้ออัลลอย 18 นิ้วสีดำ หุ้มยางสไตล์ Off-Road จาก All Terrain BF Goodrich, แผ่นบังโคลนทั้ง 4 ล้อ, ราวบันไดข้างสีดำ, โรลบาร์, แผ่นรองกระบะพลาสติกสีดำ, กล่องอเนกประสงค์ และสติ๊กเกอร์ลายกราฟฟิกบริเวณด้านข้างและท้ายรถ

 

 

          ทางด้านภายใน ระบุจะได้รับทั้งแผ่นรองธรณีประตู, พรมปูพื้นแบบพิเศษ, เบรกมือหุ้มหนัง เป็นต้น ส่วนข้อมูลขุมพลังและระบบขับเคลื่อนในรุ่นพิเศษนี้ยังไม่มีการเปิดเผย เฉกเช่นเดียวกับราคา, จำนวนที่ผลิตและวันเวลาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 

 

 

          Toyota Hilux (N10) ได้รับการเผยโฉมครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่นในปี 1968 ซึ่งมาในรูปแบบของรถกระบะคอมแพ็ค ตลอดระยะเวลาเกือบ 50 ปี โตโยต้า ไฮลักซ์ ได้เดินทางมาถึง 8 เจเนอเรชั่น จำหน่ายหลากหลายประเทศทั่วโลก ผ่านการพิสูจน์ทั้งการใช้งานอเนกประสงค์ การขนส่ง ผ่านการพัฒนาเทคโนโลยีให้ทันสมัย ตอบโจทย์การใช้งานยิ่งขึ้น ไปจนถึงเข้าร่วมแข่งขันในรายการแรลลี่ต่างๆ เป็นต้น  

 

 

          ทั้งนี้ทางโตโยต้าได้ประเมินว่า Toyota Hilux Invincible 50 Special Edition จะช่วยให้โตโยต้า ไฮลักซ์สามารถทำยอดขายได้มากกว่า 40,600 คัน ในปี 2560 ซึ่งจะสูงกว่าที่ 40,104 คัน เมื่อปี 2550

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Toyota Hilux REVO กลับมาทำตลาดในประเทศญี่ปุ่นอีกครั้ง พร้อมออพชั่นใหม่ที่โดนใจยิ่งขึ้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook