เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 12 กันยายน 2560 - 15:27

Suzuki เตรียมเผยโฉม Suzuki Ertiga เจเนอเรชั่นใหม่ ภายในปีหน้า

ภาพเรนเดอร์ Suzuki Ertiga เจเนอเรชั่นใหม่ จาก Adrians Ramadhani

 

          Suzuki อินโดนิเซีย เผยถึงความเคลื่อนไหวของการนำเสนอ Suzuki Ertiga เจเนอเรชั่นใหม่ ว่าเตรียมเผยโฉมอย่างเป็นทางการราวๆ ปีหน้าอย่างแน่นอน

 

ภาพเรนเดอร์ Suzuki Ertiga เจเนอเรชั่นใหม่ จาก minkara.carview.co.jp

 

          Mr.  Donny Saputra รองหัวหน้าฝ่ายการตลาดรถยนต์บริษัท PT Suzuki Indomobil Sales ได้ให้การยืนยันถึง Suzuki Ertiga เจเนอเรชั่นใหม่ จะเผยโฉมในประเทศอินโดนิเซียเป็นที่แรกของโลก โดยอาจใช้แพลตฟอร์ม HEARTECT ที่ได้รับการนำเสนอครั้งแรกใน Suzuki Swift เจเนอเรชั่นใหม่ ซึ่งแพลตฟอร์มใหม่นี้มีน้ำหนักเบากว่ารุ่นเดิม จึงคาดการณ์กันว่า Suzuki Ertiga เจเนอเรชั่นใหม่ อาจมีน้ำหนักเบาลงกว่าเดิมด้วย 

 

Suzuki Ertiga Dreza

 

          รวมไปถึงออพชั่นและเทคโนโลยีต่างๆ จะได้รับการถ่ายทอดจาก Suzuki Swift เจเนอเรชั่นใหม่ แต่จะดัดแปลงให้สามารถรองรับกับสไตล์ของรถ MPV 7 ที่นั่ง ร่วมด้วย โดยขุมพลังอาจมีการนำเสนอเครื่องยนต์ใหม่อย่างเครื่องยนต์ดีเซล 1.5 ลิตร ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ สำหรับกำหนดการเผยโฉม Suzuki Ertiga 2018 อาจมีขึ้นในครึ่งปีแรกที่ประเทศอินโดนิเซีย ส่วนในเมืองไทยคงต้องรอความเคลื่อนไหวอีกสักระยะ

 

Cr. ข้อมูลจาก otomania.com , indianautosblog.com และภาพประกอบจาก Adrians Ramadhani @indianautosblog.com , minkara.carview.co.jp

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Suzuki Swift โมเดลเชนจ์ใหม่ทั้งตัวถัง ขุมพลังไฮบริดหรือเทอร์โบ ออพชั่นล้นเหลือ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook