เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 6 กันยายน 2560 - 18:38

ตัดต่อวิดีโอโดย: di5trotion

Blend the Image

Honda CR-V Hybrid Prototype เอสยูวีไฮบริดที่แฟนๆ ชาวยุโรปจับตามอง เตรียมเผยโฉมที Frankfurt

 

          Honda เผยโฉม Honda CR-V Hybrid Prototype เอสยูวีขุมพลังไฮบริด เพื่อปูทางสู่การทำตลาดรถเอสยูวีรุ่นใหม่ในยุโรปให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้น โดยใช้เวทีงาน Frankfurt Motor Show 2017 ที่จะถึงนี้ หลังจากที่เปิดตัวในประเทศจีนก่อนหน้านั้น

          Honda CR-V Hybrid Prototype จะมาในรูปแบบของ Honda CR-V เจเนอเรชั่นที่ 5 ที่เปิดตัวเมื่อปีที่ผ่านมา โดยในเวลานี้ทางบริษัทฯ ได้เผยภาพออฟฟิตเชียลของภายนอกตัวรถ Honda CR-V Hybrid Prototype ซึ่งรายละเอียดบุคลิกจะไม่ต่างกัน แต่จุดที่แตกต่างกันจะเป็นตัวไฟตัดหมอก LED วางแถวแนวนอน กับไฟหน้า LED สีฟ้า

 

 

          สำหรับขุมพลังของ Honda CR-V Hybrid Prototype จะมาพร้อมกับชุดเครื่องยนต์ไฮบริด ประกอบไปด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร i-VTEC พ่วงด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว แม้จะยังไม่เผยตัวเลขสมรรถนะ แต่ถ้าเทียบกับสเปคจากประเทศจีน จะสามารถให้สมรรถนะรวมทั้งสิ้น 215 แรงม้า ซึ่งทางบริษัทฯ ได้อ้างว่าระบบไฮบริดสามารถถ่ายเทแรงบิดในระบบส่งกำลังได้อย่างราบรื่น 

 

 

          รวมไปถึงระบบ i-MMD (Intelligent Multi-Mode Drive) จะกำหนดควบคุมการใช้เชื้อเพลิงและพลังงานไฟฟ้าในแบบเรียลไทม์ตามสภาวะการขับขี่ จึงทำให้ผู้ขับขี่ไม่จำเป็นต้องสับเปลี่ยนโหมดเองตลอดเวลา

 

 

         สำหรับรายละเอียดต่าง ของ Honda CR-V Hybrid Prototype สเปคยุโรปจะได้รับการเปิดเผยอย่างเป็นทางการในงาน Frankfurt Motor Show 2017 ที่จะถึงนี้ และเตรียมวางจำหน่ายในยุโรป ปีหน้า นอกจากนี้ Honda CR-V โฉมใหม่ อาจมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน VTEC Turbo ความจุ 1.5 ลิตร ส่วนระบบส่งกำลังจะมีทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด กับเกียร์ CVT ให้เลือก ส่วนเครื่องยนต์ดีเซลอาจไม่ได้จำหน่ายในยุโรป

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Honda CR-V Hybrid รถอเนกประสงค์พร้อมขุมพลังไฮบริดจากซีดานรุ่นใหญ่ในค่าย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook