เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 7 กันยายน 2560 - 14:00

Nissan 370Z โฉมใหม่ ยังไม่มีแผนเปิดตัวเร็วๆ นี้ คาดอาจต้องรออีก 2 - 4 ปี

Nissan 370Z Nismo

 

          ผู้บริหาร Nissan ออสเตรเลียเปิดเผยถึงข่าวคราวการเผยโฉม All-New Nissan 370Z เจเนอเรชั่นใหม่ (Nissan Fairlady Z) ว่ายังไม่มีข่าวคราวความเคลื่อนไหว หรือมีแผนที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปิดตัวในงาน Tokyo Motor Show 2017 ที่จะมีขึ้นในเดือนตุลาคมนี้

          Mr. Richard Emery ผู้บริหารการจัดการทั่วไปของ Nissan ออสเตรเลีย ได้เผยว่าทางบริษัทเองยังไม่ทราบข้อมูลความเคลื่อนไหวใดๆ ของ Nissan 370Z เจเนอเรชั่นใหม่ใดๆ เลย ซึ่งต่างจากสหรัฐฯ ที่มีกระแสข่าวลือแพร่อย่างสะพัด

 

Nissan 370Z

 

          และถึงแม้ว่าจะมีแผนเปิดตัว แต่ก็ไม่น่าจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ เนื่องจากอายุขัยของรถสปอร์ตรุ่นนี้ ยังคงอยู่ได้นานกว่านั้น แม้ว่า Nissan 370Z โฉมปัจจุบันจะอยู่มานานกว่าเกือบ 8 ปี แล้วก็ตาม ซึ่งได้คาดการณ์กันว่าอายุขัยของโฉมนี้อาจอยู่ได้ราว อีก 2 ปี หรือช้าสุด 4 ปี

          สำหรับข่าวคราวของ Nissan 370Z เจเนอเรชั่นที่ 7 ที่เผยในเวลานี้ ซึ่งมีแนวทางที่หลากหลายอยู่ไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นทางบริษัทฯ จะใช้แพลตฟอร์มจาก Infiniti Q60 FR-L พร้อมขุมพลังที่มีทั้งเครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.0 ลิตร, เครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.0 ลิตร เทอร์โบ และเครื่องยนต์ไฮบริด ไปจนถึงการอัพเกรดจากรถสปอร์ตสู่เอสยูวี ซึ่งได้รับการเผยโฉมในรูปแบบของ Nissan Gripz concept เป็นต้น แต่จากความเคลื่อนไหวล่าสุดที่ต้องฉุดคิดว่า "ยังไม่มีแผนเปิดตัวในเร็วๆ นี้" จากทางนิสสัน ออสเตรเลีย ก็ยิ่งต้องจับตาดูความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องไปอีกว่าสุดท้ายแล้วจะลงเอยอย่างไร

 

Cr. ข้อมูลจาก motoring.com.au

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Nissan 370Z 2018 อัพเกรดรถสปอร์ตที่เพิ่มทั้งความโดดเด่น และสะดวกสบายในการขับขี่ยิ่งขึ้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook